Xu Hướng 10/2023 # 10 Beauty Bloger Việt Nam Đáng Theo Dõi Về Làm Đẹp # Top 14 Xem Nhiều | Duhocbluesky.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # 10 Beauty Bloger Việt Nam Đáng Theo Dõi Về Làm Đẹp # Top 14 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết 10 Beauty Bloger Việt Nam Đáng Theo Dõi Về Làm Đẹp được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Duhocbluesky.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chủ đề: 10 beauty bloger Việt Nam đáng theo dõi về làm đẹp

Beauty blogger là gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm những nguồn review mỹ phẩm, du lịch hoặc đơn giản là muốn học cách trang điểm, chăm sóc da…, Top 10 beauty bloger này có thể là những kênh xứng đáng để bạn nhấn follow, subscribe.

Beauty bloggers đang là một nghề hái ra tiền tại Việt Nam, thuộc cộng đồng những người có sức ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của mọi người (Influencer).

Về cơ bản, có thể hiểu beauty blogger là những người làm nội dung chia sẻ về làm đẹp, dưỡng da, makeup, du lịch, phối đồ… theo quan điểm cá nhân, sau đó đăng tải trên các trang mạng xã hội như Blog, Facebook, Instagram, Tik Tok và Youtube.

Top 10 beauty blogger nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Beauty blogger về làm đẹp, thời trang, trang điểm và phong cách sống tại Việt Nam không thiếu, song những tên tuổi thành công trong nghề này cũng không nhiều. Bởi đây là một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt trong khi thị hiếu người xem lại luôn thay đổi theo xu thế và không có tính “trung thành”.

Song cũng có những beauty blogger về skincare gạo cội, luôn giữ được sức hút và được nhắc đến nhiều trong cộng đồng Influencer. Hãy xem họ là ai? Và ngoài các chia sẻ về dưỡng da làm đẹp, họ còn mang đến những ý nghĩa gì cho người theo dõi?

Hannah Olala

Theo Vivita, Hannah Olala xứng đáng là Top 1 trong danh sách, không chỉ nhờ lượng fan hùng hậu mà còn ở sự thành công của cô gái 35 tuổi này.

Sau khi học tập và làm việc tại Mỹ, Hannah Olala đã bỏ túi hàng loạt kinh nghiệm thực tế trong ngành làm đẹp, trong đó có đến 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp mỹ phẩm. Điều này giúp các chia sẻ của Hannah Olala trở nên giá trị và độc đáo hơn, dưới góc nhìn như của một chuyên gia.

Hiện Hannah Nguyễn đang là Group Brand Manager của 23 thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Việt Nam và thế giới, là hình mẫu lý tưởng về một người phụ nữ hiện đại có thể tự chủ tài chính, thông minh và xinh đẹp.

Vậy bạn sẽ học được gì từ beauty blogger này? Đó là các review toàn diện về một số thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da cao cấp, như Sulwhasoo, Ohui, Lancome, Dermalogica… Nếu bạn đang ở độ tuổi từ 25-30 thì các chia sẻ của Hannah Olala tương đối phù hợp.

Nếu giới beauty blogger nổi tiếng thế giới về giữ dáng có Faya Nilsson, Steve Kamb… thì tại Việt Nam, chúng ta có Hana Giang Anh cũng đình đám không kém.

Hana Giang Anh là một trong những influencer nổi tiếng về fitness, là chủ nhân của kênh Youtube hơn 620K fan. 

Ưu điểm của Hana Giang Anh là sự chuyên nghiệp khi sản xuất nội dung về lĩnh vực thể hình, bởi cô nàng sinh năm 1993 này vốn dĩ là một Huấn luyện viên hình thể giàu kinh nghiệm.

Tất cả các nội dung do Hana Giang Anh thực hiện đều dưới dạng clip hướng dẫn cách thực hiện các bài tập chăm sóc vóc dáng, được chia thành từng nhóm bài phục vụ cho từng nhóm cơ, từng mục đích giảm cân khác nhau… Nếu bạn có ý định giảm cân lành mạnh, kênh Youtube của Giang Anh là một gợi ý hợp lý, theo cá nhân mình cảm nhận.

Tina Lê

Beauty blogger về skincare Việt Nam thuộc thế hệ 9X đời đầu không thể không nhắc đến Tina Lê. Cô được xem là một trong những beauty blogger sở hữu làn da đẹp nhất trong nước, với nhan sắc mặn mà vượt trên các thế hệ đàn em.

Xuất thân là một chuyên gia trang điểm, các chia sẻ của Tina Lê sẽ giúp bạn biết thêm về cách dưỡng da, cách makeup sao cho ấn tượng trong thời gian nhanh nhất.

Phong cách của Tina Lê theo thiên hướng gợi cảm, mix giữa sự dịu dàng và sang chảnh, giữa Đông và Tây, thích hợp với các chị em U30 muốn làm mới bản thân.

Chang Makeup 

Giới Beauty không ai không biết tên tuổi Chang Makeup – “Michelle Phan thứ 2” của Việt Nam. Cô nàng tên thật là Ngô Quỳnh Trang, sinh năm 1994 và nổi tiếng với cách review son tỉ mỉ như một chuyên gia.

Nhắc đến Chang Makeup là nhắc đến các video swatch son thần thánh. Bạn muốn diện kiến bộ sưu tập son khổng lồ của cô nàng và khám phá tất tần tật những kiến thức thú vị về thế giới son? Theo dõi ngay Chang Makeup và cập nhật, mình tin là bạn sẽ không thất vọng.

Các tín đồ yêu thích làm đẹp tại Việt Nam chắc hẳn đều theo dõi beauty blogger về skincare Trinh Phạm – Cô gái sinh năm 1991 với các hoạt động sôi nổi trên mọi “mặt trận Social”.

Với vẻ đẹp khả ái và lối nói chuyện nhẹ nhàng, Trinh Phạm được đánh giá là một trong những beauty blogger gần gũi, chịu khó tương tác và nói chuyện với fans như những người bạn, người chị thân thiết.

Theo Vivita, Trinh Phạm là một trong những beauty blogger đáng để theo dõi nhất, bởi các nội dung của bạn ấy chia sẻ đều thực tế và hữu ích, khi xem cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Beauty blogger về skincare Việt Nam không phải lúc nào cũng là một cá nhân, mà đôi khi còn là một nhóm nhỏ, điển hình như Loveat1stshine. 

Đây là kênh làm đẹp của đôi bạn thân Hoàng Ngọc Diệp và Vũ Kiều Loan – 2 cái tên gạo cội trong giới beauty blogger đời đầu, khi mà trào lưu beauty blogger vẫn chưa bùng nổ như hiện tại.

Đến với kênh này, bạn sẽ học được nhiều kiến thức về làm đẹp thông qua các video chia sẻ kinh nghiệm trang điểm, chăm sóc da, tóc… của chính cá nhân Loan và Diệp. Giờ đây, khi cả hai đã có gia đình và những đứa trẻ thiên thần, họ còn cập nhật thêm các trải nghiệm về cuộc sống hôn nhân và nuôi dạy con cái.

Theo Vivita, Loveat1stshine là kênh hữu ích với phụ nữ U30, đặc biệt là các chị em văn phòng đang bận rộn việc gia đình và công ty, mà vô tình bỏ bê chính bản thân mình.

Không chỉ là beauty blogger về skincare, Trisha Đỗ còn là một fashionista chính hiệu. Cô nàng tên thật là Đỗ Gia Bảo Trâm, là sinh viên trường Đại học Quốc tế và nổi bật với gương mặt đẹp không “góc chết”, vừa dịu dàng kiểu Á Đông vừa tinh nghịch cá tính như các bạn trẻ phương Tây thời thượng.

Nếu bạn thích khám phá về du lịch, về phong cách sống và các kinh nghiệm làm đẹp “hot hit”, hãy dành thời gian theo dõi Trisha Đỗ. Hiện cô nàng đang hoạt động rất tích cực trên instagram với những bức ảnh lôi cuốn và các nội dung hấp dẫn về chăm sóc da, mặt; mẹo make up; các trải nghiệm du lịch và một số hướng dẫn phối trang phục đời thường.

Chloe Nguyễn

Chloe Nguyễn chưa phải là beauty blogger nổi tiếng thế giới, song tầm ảnh hưởng của cô nàng tại Việt Nam và tại Asia là vô cùng lớn, khi từng lọt vào Top 4 Nhân vật quyền lực nhất trên mạng xã hội lĩnh vực beauty, tại sự kiện Influence Asia năm 2023. 

Điểm nổi bật của Chloe Nguyễn là khả năng bắt trend siêu nhanh và gu thẩm mỹ tốt, nên các nội dung được sản xuất bởi tài khoản này luôn đúng lúc hợp thời. Kết hợp cùng gương mặt sáng và giọng nói ngọt ngào, Chloe Nguyễn với lối dẫn chuyện thông minh đã khiến các fans đổ đứ đừ sau mỗi video chia sẻ.

Để xem các tips dưỡng da, make up hữu ích và bộ sưu tập mỹ phẩm đắt giá từ cô nàng beauty blogger sinh năm 1997, bạn có thể theo dõi Chloe Nguyễn trên Youtube, Instagram và Facebook.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, là một trong những Rich Kid thứ thiệt của cộng đồng Influencer Việt Nam. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại Đức, là cựu sinh viên của trường Đại học Reutlingen chuyên ngành thời trang bán lẻ.

Nếu cho rằng Thảo Nhi Lê là beauty blogger về skincare Việt Nam thì có lẽ chưa đủ, bởi cô nàng còn là một fashionista chính hiệu, thể hiện qua phong cách ăn mặc thời thượng và gợi cảm, không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Điểm đặc biệt tại các kênh của Thảo Nhi Lê là những hình ảnh và nội dung review về cuộc sống “chanh sả” của giới nhà giàu, với những trải nghiệm cá nhân về mỹ phẩm, thời trang cao cấp như Dior, Guerlain, Chanel…

An Phương (Letsplaymakeup)

Không phải ai cũng thích gu dịu dàng, nữ tính truyền thống – Và An Phương chính là beauty blogger đi ngược xu thế – cho thấy màu sắc cá tính và mạnh mẽ vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng các fans.

Cô nàng là chủ nhân của kênh Letsplaymakeup, được đánh giá là một trong những beauty blogger skincare có gu nổi bật hơn hết thảy các “đồng nghiệp” cùng thời. Hãy xem video của An Phương và bạn sẽ ấn tượng ngay từ câu chào đầu tiên, với danh xưng cực độc lạ.

Theo chúng tôi , Letsplaymakeup là kênh làm đẹp giàu năng lượng và hữu ích, chủ yếu cung cấp các kiến thức và kinh nghiệm về trang điểm, nhưng khác với một số kênh bình thường chỉ chia sẻ các tips đơn giản, thì tại Letsplaymakeup bạn sẽ cập nhật được những xu hướng make up độc đáo nhất, có thể là “chưa từng thấy”.

– Beauty blogger Mỹ nổi tiếng: Manny Gutierrez, Christen Dominique, Michelle Phan (Người Mỹ gốc Việt)…

– Beauty blogger nổi tiếng thế giới: Zoe Elizabeth Sugg, Huda Kattan, Nikkie de Jager, Shannon Harris, Wayne Goss…

10 Beauty Bloger Nổi Tiếng Thế Giới Đáng Theo Dõi Về Làm Đẹp

Chủ đề: 10 beauty bloger nổi tiếng thế giới đáng theo dõi về làm đẹp

Sức ảnh hưởng của các beauty blogger nổi tiếng thế giới đang thể hiện rõ rệt trong phong cách sống, cách trang điểm và làm đẹp của một bộ phận không nhỏ người Việt. Lượng người theo dõi trên các kênh beauty blogger đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó không khó để bắt gặp các tài khoản từ người dùng Việt.

Cũng như những người khác, mình mong muốn tiếp cận đa dạng hơn các xu hướng chăm sóc da, makeup và phong cách thời trang thịnh hành nhất hiện nay, nên đã chủ động theo dõi một số kênh beauty blogger đình đám trong làng làm đẹp của Việt Nam và thế giới.

Top 7 nữ beauty bloger nổi tiếng thế giới đáng để bạn theo dõi

Zoe Elizabeth Sugg

Với hơn 11,9 triệu lượt đăng ký theo dõi trên Youtube, 11.1 triệu trên Instagram, hơn 2.6 triệu lượt trên Facebook, Zoe Elizabeth Sugg (Zoe Sugg) hiện đang là tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. 

Cô gái sinh xuất thân từ Anh đã bắt đầu sự nghiệp với trang cá nhân chúng tôi kể từ năm 2009 và đến thời điểm hiện tại, đã gặt hái đỉnh cao danh vọng khi chỉ mới tròn 30 tuổi.

Gia tài của Zoe Sugg là hàng loạt các clip, bài viết review, chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thường thức. Cô nàng sinh năm 1990 còn thu hút hàng triệu triệu người theo dõi nhờ lối dẫn dắt hài hước và thú vị trong các thước phim chia sẻ về trải nghiệm du lịch, ẩm thực và phong cách sống.

Năm 2014, Zoe Sugg ra mắt thành công thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cô cũng tỏ ra đa tài khi xuất bản 2 cuốn sách “gây sốt”, có tên Girl Online và Girl Online: On Tour. 

Michelle Phan là beauty blogger Mỹ nổi tiếng. Vì Michelle Phan là người Mỹ gốc Việt nên mình đã nhấn follow mà không cần tìm hiểu kỹ. Thật may mắn khi đây là quyết định chính xác, bởi Michelle Phan mang đến những video hướng dẫn cách trang điểm rất hữu ích, từ căn bản đến cầu kỳ, và mình có thể áp dụng được cho mọi trường hợp, như đi học, đi làm, đi chơi hoặc dự tiệc…

Ưu điểm của beauty blogger này chính là “gốc Châu Á”, tức là Michelle Phan chia sẻ các phong cách makeup khá phù hợp với đường nét gương mặt của người Á Châu, nên các bạn trẻ Việt sẽ thu nạp được nhiều lợi ích khi theo dõi.

Hiện kênh Youtube của cô nàng sinh năm 1987 đã đạt gần 9 triệu lượt đăng ký. Con số tương ứng ở Facebook là hơn 3 triệu lượt, Instagram 2.1 triệu lượt theo dõi. 

Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về Michelle Phan hoặc đơn giản là cần giải tỏa stress, bạn có thể tham khảo website chúng tôi hoặc truy cập Youtube để xem cách cô nàng này hóa trang thành người nổi tiếng.

Đến thời điểm hiện tại, Michelle Phan đang là gương mặt sáng giá được các nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn, điển hình như Lancôme. Cô cũng xuất hiện trên hàng loạt tạp chí danh giá và là trợ lý trang điểm cho các show thời trang của Michael Kors, Chris Benz.

Hiện beauty blogger nổi tiếng thế giới này đang tạm ngưng sản xuất video để tập trung vào thương hiệu mỹ phẩm cá nhân, sau khi lọt vào bảng xếp hạng của Marie Claire năm 2010 – với danh hiệu Những nhân vật đáng chú ý dưới tuổi 30.

Top 7 beauty blogger nổi tiếng hàng đầu thế giới, không thể không nhắc đến Huda Kattan. Đây là beauty blogger người Dubai, sinh năm 1983, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ.

Ban đầu, Huda Kattan được biết đến như một Beauty Blogger trên WordPress, sau đó cô chuyển “địa bàn hoạt động” sang Youtube và một số mạng xã hội khác, từ đó đạt được thành tựu rực rỡ như hôm nay.

Điểm đặc biệt của Huda Kattan là vẻ đẹp bốc lửa không thua kém Kim Kardashian cùng lối dẫn chuyện lôi cuốn. Với cá tính riêng và nét đẹp sắc sảo, các video của Huda Kattan đều thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và sở hữu hơn 1,8 triệu lượt theo dõi trên Youtube. Trên Instagram, cô nàng cũng cán mốc 20.9 triệu và Facebook là hơn 1.2 triệu lượt follow.

Dựa trên kinh nghiệm làm beauty blogger, Huda Kattan cũng ra mắt thành công thương hiệu mỹ phẩm Huda Beauty, với các sản phẩm nổi bật là son môi, phấn và lông mi giả.

Xuất phát là một người mẫu tóc giả, Pony với vẻ đẹp dễ thương và phong cách kẹo ngọt đã nhanh chóng thu hút cho riêng mình một lượng fan đông đảo trên các kênh mạng xã hội, và trở thành một trong những beauty blogger nổi tiếng thế giới của Châu Á.

Các video của cô chủ yếu tập trung vào cách dưỡng da và hướng dẫn trang điểm đa phong cách. Với những bạn đang tập tành làm đẹp và có xu hướng makeup nhẹ nhàng như hotgirl, theo mình follow Pony là hành động sáng suốt.

Bạn có thể gõ từ khóa “Pony Makeup” trên Youtube để tìm kênh làm đẹp của Pony, với hơn 2.2 triệu lượt theo dõi. Tuy không quá nổi đình nổi đám, nhưng Pony với lối trang điểm đậm chất 2NE1 CL là gợi ý vô cùng thích hợp với các bạn trẻ Việt.

Top 5 beauty blogger nổi bật trong cộng đồng Influencer thế giới xứng đáng thuộc về Nikkie de Jager. Cô nàng sinh năm 1994 tại Hà Lan, hiện đang sở hữu kênh YouTube có tên NikkieTutorials với hơn 13,3 triệu người đăng ký.

Bắt đầu công việc beauty blogger khi còn là nữ sinh trung học năm 2008, sau hơn  12 năm hoạt động miệt mài, Nikkie de Jager đã trở thành beauty blogger nổi tiếng thế giới không chỉ trên YouTube mà còn càn quét tại các “mặt trận” Twitter, Instagram…

Bước ngoặt khiến tên tuổi Nikkie de Jager trở thành “huyền thoại” là vào năm 2005, khi cô phát hành video The Power of Makeup. Kể từ đó, danh tiếng beauty blogger  lên như diều gặp gió, và cô còn lọt vào Top đề cử People’s Choice Award for Favorite Beauty Influencer.

Nếu bạn đang tìm kiếm các video làm đẹp và trang điểm chuyên nghiệp, hãy thử follow cô gái này ngay hôm nay và trải nghiệm kiến thức thực tế.

Shannon Harris là beauty blogger về skincare nổi tiếng thế giới, đến từ New Zealand. Cô sinh năm 1992, thuộc thế hệ 9x đời đầu và đã bắt đầu khởi nghiệp vào năm 2010. 

Đến thời điểm hiện tại sau 10 năm phát triển, kênh Youtube của Shannon Harris đang đứng thứ 229 trong danh sách Sao YouTube nổi tiếng với 3,18 triệu người đăng ký. 

Bạn có thể tìm kiếm kênh Shaaanxo trực tiếp trên mạng xã hội này, để theo dõi các clip hướng dẫn cách skincare, makeup và kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm hàng ngày của Shannon Harris.

Tuy không quá nổi bật so với những tên tuổi đình đám trong cộng đồng beauty blogger nổi tiếng thế giới, song theo mình, Shannon Harris là một kênh đáng để theo dõi. 

Thứ nhất là bởi cách nói chuyện của bạn này cực dí dỏm, cá tính. Thứ hai là vì Shannon Harris luôn ra clip đều đặn và thường xuyên, là một beauty blogger siêu chăm chỉ với nghề.

Christen Dominique hiện 33 tuổi, là bà mẹ bận rộn nhưng cũng đồng thời là beauty blogger nổi tiếng bậc nhất thế giới, với các video hướng dẫn kiến thức làm đẹp chuyên sâu. Theo dõi kênh của Christen Dominique, bạn sẽ có cảm giác đang follow kênh của một chuyên gia làm đẹp người Châu Á, vì sự gần gũi và một số nét tương đồng nhất định.

Chẳng hạn các dòng mỹ phẩm mà Christen Dominique sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam, do những trùng hợp nhất định về tình trạng làn da, điều kiện khí hậu và tài chính trung bình ở nơi Christen Dominique sinh sống.

“Khởi nghiệp” từ năm 2009, đến tại cô đã sở hữu hơn 4 triệu fan trên toàn thế giới, và đang là gương mặt đại diện nổi bật của Urban Decay, L’Oreal và Sephora. 

Bạn có thể tìm hiểu beauty blogger Mỹ nổi tiếng Christen Dominique trực tiếp trên Youtube, Twitter, Instagram và Facebook.

Wayne Goss

Wayne Goss là một trong số hiếm các nam beauty blogger nổi tiếng toàn cầu. Chuyên gia trang điểm người Anh sinh năm 1978 này hiện đang là chủ nhân của dòng cọ makeup cùng tên, ra mắt năm 2013 sau thương vụ hợp tác thành công của anh với hãng Beautylish.

Năm 2009 làm vlog, chỉ 2 năm sau đó Wayne Goss đã chứng minh sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của mình qua một video thu hút hơn 11 triệu lượt xem. Bạn có thể tìm lại video dạy makeup giống Kim Kardashian của Wayne Goss cách đây 9 năm, để hiểu lý do vì sao kênh của quý ông này nổi đình đám.

Tại thời điểm này, kênh Youtube của Wayne Goss đã xuất bản hơn 1.430 video và thu hút 3,78 triệu lượt đăng ký.

Nam beauty blogger nổi tiếng thế giới Manny Gutierrez không chỉ là Youtuber đình đám với 4,78 triệu lượt đăng ký trên kênh Manny MUA, mà anh còn là chuyên gia trang điểm và blogger làm đẹp đẳng cấp tại Mỹ.

Được biết đến đầu tiên tại Instagram (3,5 triệu fan), Manny Gutierrez tiếp tục lấn sân sang hàng loạt các kênh mạng xã hội phổ biến khác và trở thành beauty blogger nam đầu tiên làm đại sứ thương hiệu trang điểm của Maybelline.

Nếu bạn hâm mộ các chàng trai nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, đừng bỏ qua các clip hết sức thú vị của Manny Gutierrez. Sau các thông điệp và tạo hình dí dỏm, chính là những thước phim makeup, skincare thần thánh mà bạn khó lòng tìm được ở bất cứ đâu.

Jeffree Star và Manny Gutierrez là một đôi bạn thân. Thật trùng hợp là họ đều là beauty blogger Mỹ nổi tiếng, song sức ảnh hưởng của Jeffree Star có phần nhỉnh hơn đồng nghiệp, nhờ phong cách “quái” hơn và “lăn xả” hơn.

Trên Youtube, chàng trai sinh năm 1985 này sở hữu lượng đăng ký đáng nể, lên đến  17,7 triệu người. Còn lại Instagram, anh cũng thu hút hơn 2,9 triệu lượt theo dõi của người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Xuất phát điểm là một ca sỹ, người mẫu và nghệ sĩ trang điểm, Jeffree Star đã có những bước đi táo bạo trong cộng đồng beauty blogger và đạt nhiều thành công rực rỡ. Anh cũng là một doanh nhân người Mỹ, hiện đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Jeffree Star Cosmetics.

Chỉ cần gõ tên Jeffree Star trên Google, bạn có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các kênh xã hội của nam nghệ sỹ này.

Top 30 Blogger Du Lịch Nổi Tiếng Ở Việt Nam Đáng Để Theo Dõi Nhất

Cuốn sách đầu tiên của cô “Quá trẻ để chết: hành trình nước Mỹ” đã được đón nhận rất nhiệt tình.

Không chỉ khiến giới trẻ ghen tị với số lượng quốc gia cực lớn mà mình đặt chân đến, blogger du lịch Đinh Hằng còn là nguồn cảm hứng với nhiều người về sự tự tin, đam mê, bản lĩnh qua những chuyến đi và việc làm thiện nguyện của cô.

Facebook: https://www.facebook.com/dinhhang

Tác giả của các quyển sách “Ta balo trên đất Á”, “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” Rosie Nguyễn cũng là một blogger du lịch Việt rất có ảnh hưởng trong giới trẻ hiện nay.

Bên cạnh đam mê du lịch và viết lách, Rosie Nguyễn còn giữ vai trò giảng viên lớp học Yoga.

Không chỉ truyền cảm hứng qua các chuyến du lịch bụi tới hơn 20 quốc gia, blogger du lịch nổi tiếng Việt Nam này còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong công việc và cuộc sống.

Facebook: https://www.facebook.com/rosienguyenvn

Trần Đặng Đăng Khoa và câu chuyện phượt xe máy xuyên lục địa đến Paris có lẽ đã rất quen thuộc với nhiều người.

Với hot blogger du lịch Trần Đặng Đăng Khoa, dường như du lịch là một niềm yêu thích mãnh liệt.

Anh luôn di chuyển đến những vùng đất mới và không quên chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người qua các chuyến đi thú vị của mình.

Chính sự đam mê và bản lĩnh, dám nghĩ và không ngần ngại bắt tay thực hiện kế hoạch của chàng blogger du lịch nổi tiếng Việt Nam này đã khiến nhiều ngưỡng phải ngưỡng mộ.

Facebook: https://www.facebook.com/trandangdangkhoa

Không chỉ mang đến các bức ảnh xinh đẹp và ấn tượng về nhiều lãnh thổ và con người ở đất nước mặt trời mọc Nguyễn Sơn Tùng còn khiến nhiều người phát sốt bởi vẻ ngoài cực điển trai.

Blogger du lịch này hiện đang du học tại Nhật và là chủ của trang blog Lạc. Xem những bức ảnh mà Nguyễn Sơn Tùng chụp, nhiều người đều nhận xét rằng chúng chẳng thua kém tác phẩm của các blogger du lịch thế giới nào.

Trong tương lại, chắc hẳn chàng trai này sẽ cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa.

Instagram: https://www.instagram.com/sontungst/?hl=vi

Lâm Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Trúc Lâm. Đây là một blogger du lịch nổi tiếng trên nhiều mạng xã hội.

Giống như các bogger du lịch nổi tiếng khác, Lâm Nguyễn cũng đã đặt chân đến nhiều quốc gia cả châu Á và châu Âu.

Theo dõi các trang Facebook hay Instagram của Lâm Nguyễn, bạn sẽ được lắng nghe những câu chuyện về các chuyến đi, những bài review du lịch rất chi tiết và xem những bức ảnh đẹp đến mê mẩn.

Instagram: lamtom

Sở hữu “gia tài” đồ sộ các chuyến đi và những bài review về nhiều địa điểm nổi tiếng trên hế giới, blogger du lịch Thiện Nguyễn trở thành cái tên cực hot trong giới trẻ.

Anh từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành một travel blogger chuyên nghiệp cả.

Tôi nghĩ mình chỉ là kẻ “ghiền đi chơi”, thích chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm cho bạn bè để họ có những chuyến đi thú vị của riêng mình.”

Và có lẽ nhiều người yêu thích blogger du lịch Việt Nam này cũng chính bởi những chia sẻ chân thành của anh.

Blog: http://thiennguyenhuu.blogspot.com/

Từ những kinh nghiệm thực tế của mình, Hoàng Lê Giang đã có nhiều chia sẻ về những hành trình gian nan nhưng rất thú vị: chinh phục lộ trình 300km ở Bắc Cực dưới tiết trời -30 độ C, chinh phục “nóc nhà châu âu” – đỉnh Elbrus (Nga) cao 5.600m, 7 lần leo núi trng dãy Hymalaya, sống sót trong trận bão tuyết ở Nepal, đi qua 30 quốc gia,…Cũng chính về thế mà anh được rất nhiều người, kể cả các blogger du lịch nổi tiếng ở Việt Nam biết đến và ngưỡng mộ.

Facebook: https://www.facebook.com/travel.is.the.priority

Nhắc đến các blogger du lịch Việt Nam được nhiều người quan tâm không thể không kể tới cái tên Nhị Đặng.

Câu chuyện về cô gái trẻ từ bỏ công việc ổn định với mức lương ổn định để theo đuổi đam mê, trở thành một travel blogger đã trở thành cảm hứng của rất nhiều người.

Qua nhiều vùng đất mà mình đặt chân tới, Nhị Đặng không quên chia sẻ những kinh nghiệm trên blog cá nhân hay mạng xã hội và khiến người xem mãn nhãn với những video du lịch tuyệt xinh đẹp và độc đáo.

Blog: http://nhidang.com/

Ngô Trần Hải An là tên thật của blogger du lịch Quỷ Cốc Tử. Không chỉ chia sẻ những bài viết, hình ảnh về các chuyến đi và điểm đến thú vị, Quỷ Cốc Tử còn là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Hiện nay, Quỷ Cốc Tử đang công tác tại Zing News với vai trò phóng viên ảnh.

Ngoài ra anh còn có một quán cà phê nhỏ – nơi gặp gỡ và chia sẻ những thông tin, tư liệu thực tế về những hành trình “phượt”.

Đó chắc chắn là địa điểm hay ho và thú vị mà những người đam mê khám phá hay muốn làm blogger du lịch không thể bỏ qua.

Facebook: https://www.facebook.com/quycoctu

Cộng đồng mạng Việt nói chung và giới blogger du lịch nói riêng hầu như đều biết đến cái tên Huyền Chíp.

Nổi lên từ sau cuốn sách” Xách balo lên và đi”, Huyền Chíp đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ về việc dám sống với đam mê của bản thân.

Trên trang cá nhân của mình, Huyền Chíp không chỉ chia sẻ kinh nghiệm về các điểm đến mà còn là kinh nghiệm về học tập và những cảm xúc của cô giá trẻ này về cuộc sống.

Facebook: https://www.facebook.com/chipiscrazy/

Ngô Huy Hòa, nickname Hachi Hachi vốn là một thạc sĩ và đã có 5 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế xây dựng trước khi được biết đến với vai trò blogger du lịch.

Không chỉ chia sẻ những bài viết và hình ảnh về các chuyến đi mọi miền tổ quốc anh còn tham gia nhiều chương trình tình nguyện, giúp đỡ các trẻ em ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa.

Chính vì thế mà Ngô Huy Hòa vẫn tạo nên sức ảnh hưởng riêng trong những blogger du lịch Việt Nam.

Facebook: https://www.facebook.com/ngohuyhoa

Nhiều người tìm đọc các bài viết của Nguyễn Phương Mai không chỉ để lắng nghe những chia sẻ hay cảm xúc của cô về các chuyến đi mà còn là để biết thêm và hiểu về văn hóa, con người của vùng đất đó.

Bắt đầu viết báo từ năm 15 tuổi, xuất bản cuốn sách đầu tiên năm 17 tuổi và hiện giờ Nguyễn Phương Mai đang là PGS tại Đại học Khoa Học Ứng Dụng Amsterdam (Hà Lan), đồng thời là đối tác của nhiều công ty đa quốc gia.

Những gì mà Nguyễn Phương Mai có không phải những blogger du lịch nổi tiếng đều có thể đạt được.

Facebook: https://www.facebook.com/dr.nguyenphuongmai

Andy Nguyen là chủ của blog du lịch được nhiều người yêu thích du lịch bụi và cả những người thích tour du lịch quan tâm Toi di.

Là một trong những blogger du lịch nổi tiếng đầu tiên ở Việt Nam, đến nay Andy Nguyen đã có số lượng người theo dõi cực lớn trên mạng xã hội.

Cũng chính từ niềm đam mê du lịch, hiện nay Andy Nguyen đã là CEO của công ty du lịch Cánh diều vàng và được các tín đồ du lịch rất yêu thích.

Facebook: https://www.facebook.com/ToiDi.net/

Những ai đam mê du lịch và ẩm thực thì không thể không biết đến food blogger du lịch có cái tên khá thú vị: Khoai Lang Thang (tên thật là Võ Hoài Phương).

Kênh youtube của anh có tới hơn 319N người theo dõi. Xem những video mà Khoa Lang Thang chia sẻ, ai cũng chỉ muốn đến khám phá những vùng đất thú vị để thưởng thức các món ăn thơm ngon ngay và luôn.

Follow anh chàng này bạn sẽ thường xuyên được chia sẻ những địa điểm du lịch và ăn uống hấp dẫn.

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaiLangThang/

Từ những bức ảnh cực xinh xắn và ấn tượng về nhiều vùng đất trên hế giới, Tâm Bùi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về tài năng và đam mê của mình.

Đọc cuốn sách “Bụi đường tuổi trẻ” mà blogger du lịch này chia sẻ, nhiều người đã tìm thấy được động lực cho bản thân trong cuộc sống.

Những câu chuyện mà anh trải qua không chỉ là hành trình khám phá một vùng đất mà còn là quá trình chinh phục những gian truân và giới hạn của bản thân. Đó đều là những bài học quý báu với các bạn trẻ.

Facebook: https://www.facebook.com/TambuiPhotography/

Bắt đầu những chuyến đi từ năm 2005 và nổi tiếng với hành trình đi ngược Con đường tơ lụa, đến nơi sâu nhất ở biển Chết, chinh phục sa mạc Gobi ở Mông Cổ, tới vùng đất thiêng của phật giáo Tây Tạng, đặt chân lên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ,…

Những điều mà Nguyễn Hoàng Bảo làm được không thua kém một blogger du lịch nổi tiếng thế giới nào.

Ngoài việc sống với đam mê du lịch, viết lách và uống bia (Nguyễn Hoàng Bảo tự nhận), travel blogger này giữ vai trò giảng viên tại một trường đại học ở TP Hồ Chí Minh.

Blog: http://nhungbuocchan.com/

An Vietnam, tức Nguyễn Thị Bình An cũng thường xuyên có mặt trong danh sách những blogger du lịch nổi tiếng ở Việt Nam.

Blog: https://anvietnam.net/

Bắt đầu hành trình du lịch từ năm 2014, đến nay Lý Thành Cơ đã đi đến rất nhiều quốc gia và trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Trẻ tuổi nhưng lại có rất nhiều trải nghiệm và những chia sẽ về nó là điều mà những người theo dõi yêu thích chàng blogger điển trai này.

Trên trang cá nhân hay blog của mình, Lý Thành Cơ không chỉ review rất cụ thể mà còn cung cấp hình ảnh đẹp về những địa điểm mà mình đã đi qua nữa.

Facebook: https://www.facebook.com/colythanh

Không chỉ yêu thích du lịch, Tuân Cuồng Chân còn là một người hóm hỉnh và thú vị. Chỉ nghe nickname của anh chàng này thôi là bạn cũng hiểu rồi đấy.

Anh luôn cho rằng những bài viết của mình chỉ viết toàn cái linh tinh nhưng lại mang lại nhiều kinh nghiệm và cả cảm hứng cho mọi người về các chuyến đi.

Ngoài blog của mình Tuân Cuồng Chân còn cộng tác cho một số trang viết với vai trò blogger du lịch Đà Lạt hay các địa điểm khác.

Facebook: https://www.facebook.com/blogcuongchan/

Chủ quản của trang chúng tôi – Trần Việt Anh là một trong những blogger du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Những hành trình mà Trần Việt Anh trải qua thật khiến nhiều người ghen tị: đạp xe qua 63 tỉnh thành, đạp xe qua 4 nước Đông Nam Á (Lào – Thái Lan – Cambodia – Myanmar), làm việc trên đường đi để trải nghiệm,…

Dulichbui24.com là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích và thú vị cho các chuyến đi của mình.

Facebook: https://www.facebook.com/bloggertranvietanh/

Những ai yêu du lịch đều biết đến blogger Tùng Lâm. Blog chúng tôi mà anh sở hữu là một trong những trang blog du lịch đầu tiên ở Việt Nam, nay đã chuyển hướng sang thành cổng thông tin hướng dẫn du lịch.

Cũng giống như chúng tôi chúng tôi chia sẻ cho độc giả nhiều địa điểm hấp dẫn, review những món ăn ngon và những kinh nghiệm vui chơi, trải nghiệm và còn hơn thế nữa.

Blog: https://dulichbui.org/author/tunglam

Trên các trang mạng xã hội của mình, Ngân Balo rất hiếm khi chia sẻ thông tin hay hình ảnh cá nhân, hầu hết là hình ảnh những điểm đến, món ăn và con người.

Blog của cô được rất nhiều người theo dõi bởi những thông tin mà Ngân chia sẻ thật sự rất hữu ích, luôn cập nhật và có tính ứng dụng cao, kể cả kinh nghiệm xin visa, kinh nghiệm thuê nơi ở,… và nhiều tips du lịch hay ho nữa.

Facebook: https://www.facebook.com/BlogNganbalo/

Blogger du lịch Bill Balo cũng là một người trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với những chuyến đi.

Trang blog của Bill Balo không chỉ là nhật ký của những hành trình mà anh đã đến mà còn là cuốn cẩm nang bổ ích với tất cả mọi người yêu thích và có kế hoạch du lịch.

Bắt đầu sự nghiệp đi và viết lách từ năm 2013, đến nay Bill Balo vẫn là một trong những blogger du lịch Việt nổi tiếng trong giới trẻ, không chỉ là những người thích xê dịch.

Blog: https://billbalo.com/

Được mệnh danh là “Hoàng tử Sơn Ca” của V-Biz, hiển nhiên là Quang Vinh được nhiều người biết đến.

Năm 2023, anh cho ra mắt kenh youtube Quang Vinh Passport, ghi lại những hành trình mà mình đã khám phá.

Hình ảnh những vùng đất mà Quang Vinh chia sẻ, dù là các địa điểm trong nước (Sài Gòn, Hội An, Phú Quốc, Côn Đảo,…) hay nước ngoài (Penang, Langkawi, Đài Loan, Bali, Malaysia,…) đều cho thấy sự chăm chút và đầu tư.

Tất nhiên là anh cũng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ những chuyến đi của mình.

Link Youtube: https://www.youtube.com/user/haidang

Cái tên thứ 25 mà chúng tôi nhắc đến trong bài viết lần này là Trần Việt Phương.

Chính vì thế mà anh được rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó anh cũng viết sách và khá thành công ở lĩnh vực này.

Facebook: https://www.facebook.com/travip

Trung Nguyễn sinh năm 1990 có niềm đam mê với du lịch phượt và viết blog du lịch. Hiện nay anh sở hữu trang blog chúng tôi chia sẻ hơn 1000 bài viết về điểm đến, du lịch, ăn uống, cho thuê xe máy, homestay,…

Tuy không được cộng đồng biết đến nhiều trên mạng xã hội, thế nhưng kênh blog du lịch của anh hang ngày thu hút hàng ngàn lượt truy cập đáng kể.

Điều này cũng giúp anh có niềm động lực tiếp tục với công việc viết lách của mình.

Facebook: https://www.facebook.com/king.sand.54

Xuân Lộc xuất thân từ lĩnh vực marketing online, content, anh có niềm đam mê du lịch và viết blog rất lớn. Từ năm 2014, anh từng làm CTV du lịch cho một số tờ báo mạng như Tuổi Trẻ, Vnexpress, Zing, Báo Giao Thông, báo Lao Động,…

Anh không nổi tiếng với giới trẻ trên mạng xã hội, vì công việc hiện tại anh dành nhiều thời gian để tư vấn chiến lược content cho doanh nghiệp cũng như chú tâm vào xây dựng trang blog của mình.

Hiện nay, anh đang sở hữu trang blog du lịch chúng tôi mà các bạn đang đọc. Trang chủ yếu review lại các hình thức lưu trú như homestay, khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu nghỉ dưỡng,….cẩm nang du lịch phượt.

Trang kenhhomestay tính đến thời điểm hiện tại, mỗi ngày có khoảng 12.000 view từ các độc giả trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Facebook: https://www.facebook.com/xuanloc91

Fanpage: https://www.facebook.com/kenhhomestay/

Các blogger du lịch nổi tiếng Việt Nam kể trên đều là những người yêu thích xê xịch và rất thú vị. Trong bài viết lần này, chúng tôi chỉ lựa chọn những cái tên được nhiều người biết đến và sự sắp đặt là hoàn toàn ngẫu nhiên, không phải tự đánh giá hay theo một bảng xếp hạng nào.

Kenhhomestay.com tiếp tục cập nhật những cái tên Blogger nổi tiếng về du lịch trong thời gian tới.

Nhi Huỳnh – chúng tôi

10 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Việt Nam Đáng Tin Cậy

Bí quyết mua sắm

10 THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM VIỆT NAM ĐÁNG TIN CẬY

Mỹ phẩm Thorakao

Thành lập từ năm 1961, đến nay Thorakao vẫn luôn có chỗ đứng trên thị trường, điều đó cho thấy chất lượng và uy tín của sản phẩm. Những dòng sản phẩm nổi tiếng của Thorakao có thể kể đến như dầu gội (bưởi, bồ kết), sửa rửa mặt nghệ…Những sản phẩm của Thorakao có thành phần tự nhiên, lành tính và giá cả phải chăng.

Thành phần, chất lượng của sản phẩm mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người dùng

Đa dạng sản phẩm

Giá cả hợp lý

Hoạt động hơn 50 năm nên uy tín cực kì cao

Khuyết điểm:

Làn da nhảy cảm sẽ khá “kén” với một vài sản phẩm của Thorakao

Sản phẩm được yêu thích

Vedette

Nổi tiếng với dòng sản phẩm mặt nạ đắp mặt có chiết xuất thiên nhiên như đất sét, dưa leo, trà xanh…Hiện nay Vedette mở rộng ra các dòng chăm sóc da và trang điểm khác. Hi vọng sắp tới chúng mình có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nữa.

Thiết kế với bên ngoài bắt mắt

Bên trong sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên

Giá thành sản phẩm hợp lý

Có thể mua ở bất cứ cửa hàng nào

Khuyết điểm:

Hiệu quả sản phẩm mang lại khá lâu, nên phải kiên trì sử dụng lâu dài

Những mỹ phẩm của Vedette được phái nữ tin dùng

Naunau

Tuy chỉ mới ra mặt 5 năm nhưng Naunau đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em yêu thích mùi hương – đặc biệt là nước hoa hoàng đạo. Naunau còn có nhiều dòng sản phẩm dưỡng dành cho da mặt, cơ thể, nước hoa và các loại tinh dầu, tất cả đều mang hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế.

Ưu điểm:

Đa dạng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Thành phần hoàn toàn tự nhiên

Bao bì đẹp, bắt mắt

Giá sản phẩm hợp lý với hiệu quả mang lại

Có mùi hương đặc trưng

Khuyết điểm:

Một vài sản phẩm sẽ không phù hợp với da nhảy cảm, dị ứng

Sản phẩm nổi bật được đánh giá cao

Herpas

Chuyên về dòng sản phẩm dưỡng thể, Herpas có 3 sản phẩm chủ lực chính là muối tẩy tế bào chết Herbal Luxury Scrub, mặt nạ cơ thể All Fresh Materials và kem dưỡng thể Skin Recovery. Các sản phẩm đều có thành phần organic, phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thế giới hiện nay.

Ưu điểm:

Sản phẩm từ thiên nhiên được bào chế từ các nguyên liệu cổ truyền, thảo dược

Giá cả phải chăng

Bên ngoài dễ thương, bao bì bắt mắt

Khuyết điểm:

Vì mới thành lập nên hầu như sản phẩm chưa được kiểm định

Chưa đa dạng sản phẩm

Skinna

Christie Ho – nhà sáng lập thương hiệu Skinna đã làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp tại Mỹ 14 năm. Đó cũng là lý do sản phẩm của Herpas có sự cam kết về chất lượng, phù hợp với da và khí hậu người Việt Nam. Dòng sản phẩm nổi trội của Herpas phải kể đến dòng trị mụn cực kì hiệu quả.

Ưu điểm:

Thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho người dùng

Sản phẩm chuyên chăm sóc da và trị mụn hiệu quả

Đa dạng sản phẩm

Bao bì tươi mát, dễ nhận dạng thương hiệu

Khuyết điểm:

Giá sản phẩm khá cao

Lana

Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên từ lâu. Đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao và được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng. Với gần 200 sản phẩm đa dạng, trong đó có mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da măt, make up, chăm sóc body,…

Ưu điểm:

Sản phẩm sạch, không chứa độc tố gây hại đến người dùng

Nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác nhau

Giá sản phẩm rẻ

Khuyết điểm:

Sẽ có một vài sản phẩm không phù hợp với làn da nhảy cảm và gây kích ứng da

Sản phẩm được phái đẹp tin dùng Sữa rửa mặt thảo dược hoa cúc Dưỡng chất kiểm soát mụn & nhờn – Acne Clarifyng Tonin Lana Nước hoa hồng Rose Tonic Dầu bóng dưỡng tóc Helionas Silk Hair Coat Sao Thái Dương

Một trong những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam về ngành mỹ phẩm được ra đời từ những năm 2000. Sản phẩm được sản xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, Thái Dương còn có những dòng sản phẩm khác như dược phẩm và thực phẩm chức năng được đánh giá là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên

Đa dạng các dong sản phẩm: Mỹ phẩm, dược phẩm hay sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Phát triển cả trên thị trường Việt Nam và lấn sang cả thị trường quốc tế

Khuyết điểm:

Mùi hương của Sao Thái Dương sẽ không làm hài lòng với một số khách hàng khó tính

Sản phẩm của Sao Thái Dương được phái đẹp yêu thích Kem nghệ Thái Dương Dầu xả dược liệu Thái Dương 3 hương Sữa dưỡng thể Body Lotion Nature Queen Serum chống nám, dưỡng trắng Nature Queen

Giá sản phẩm: Khoảng 1.800.000vnđ – 2.000.000vnđ

Yoo Sun rau má

Kem Yoosun rau má là sản phẩm do Công ty TNHH Đại Bắc phân phối Yoosun Việt Nam sản xuất. Yoo Sun rau má được xem là tuýp kem đa năng với nhiều công dụng hữu ích khác nhau. Với công dụng chính là trị mụn – mát da- tránh sẹo. Từ tên gọi của kem Yoo Sun, thì chúng ta đã biết thành phần chính của tuýp kem này là từ rau má là nguyên liệu xưa kia ông cha thường dùng để hạ nhiệt giải độc, ngăn ngừa mẩn ngứa,…Ngoài ra, còn có các thành phần Axit Asiatic, Axit Madecassic được chiết xuất từ cây rau má – có tác dụng kích thích lên da non, làm nhanh liền các vết thương, không để lại sẹo. Đặc biệt, kem còn có Chlorhexindine – thành phần bảo vệ da khỏi vi khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Trị mụn

Ngăn ngừa gây sẹo trên da

Dưỡng da, làm mát da và mịn da

Ngăn ngừa mẩn ngứa da

Khuyết điểm:

Mẫn cảm, dị ứng với những làn da nhạy cảm

Giá sản phẩm rẻ: 20.000vnđ – 40.000vnđ

Là thương hiệu mỹ phẩm Việt được ra đời với sự tâm huyết và sự nhiệt huyết của danh hài nổi tiếng Việt Hương với mong muốn cho ra đời Hương Thị nhằm bảo vệ, gìn giữ và tôn vinh vẻ đẹp của những cô gái Việt Nam. Hiện nay, Hương Thị luôn nhận được những đánh giá cao và được phái đẹp tin dùng. Sản phẩm của Hương Thị đưucọ sản xuất theo hệ thống dây chuyền hiện đại và với những nguyên liệu quý hiếm được nhập khẩu từ nhiều đất nước trên thế giới.

Ưu điểm:

Bao bì cũng như kiểu thiết kế đẹp mắt, dễ nhận biết thương hiệu

Thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu an toàn đã được kiểm định

Dễ dàng tìm mua sản phẩm

Khuyết điểm:

Da nhảy cảm sẽ bị kích ứng với một vài thành phần có trong sản phẩm

Tồn tại hàng nhái kém chất lượng

Giá sản phẩm khá cao

Sản phẩm được yêu thích Bộ dưỡng trắng da ngày & đêm Sữa tắm gạo ngọc trai và Gel tẩy tế bào chết toàn thân Gel tẩy tế bào chết cho da mặt Kem dưỡng trắng toàn thân body

Tìm mua sản phẩm của Hương Thị:

Mỹ phẩm Titione

Ưu điểm:

Bao bì đẹp, dễ nhận biết

Giá sản phẩm hợp lý

Đa dạng sản phẩm chăm sóc bản thân

Sản phẩm an toàn và mang lại hiệu quả nhanh chóng

Khuyết điểm:

Một số thành phần dễ gây kích ứng cho da nhảy cảm

Tồn tại hàng nhái, giả trên thị trường

Các sản phẩm được quan tâm Kem dưỡng trắng da ngọc trai Gel hút mụn Maskgel Sữa tắm trắng da toàn thân

App Theo Dõi Chu Kỳ Kinh Nguyệt

Lĩnh vực này có số quỹ đầu tư hơn 1 tỷ USD từ năm 2014. Các công ty nhận quỹ đầu tư mạo hiểm (venture capital), hầu hết thuộc về phái nam và đã quá quen với việc lờ đi sức khỏe của phụ nữ, nay đang đổ tiền vào mọi thiết bị từ app kinh nguyệt sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) phức tạp đến các loại máy móc như máy hút sữa thông minh, máy tập luyện Kegel và vòng đeo tay theo dõi các thông số thể hiện khả năng sinh sản.

Tháng 3/2023, công ty tư vấn Frost & Sullivan công bố dữ liệu cho thấy tiềm năng thị trường femtech sẽ đạt đến 50 tỷ USD vào năm 2025 với những con số thuyết phục: Phụ nữ có khả năng dùng công nghệ kỹ thuật số để theo dõi sức khỏe cao hơn đàn ông 75%; phụ nữ ở tuổi lao động dành thu nhập vào chăm sóc sức khỏe nhiều hơn đàn ông 29%. Nhận thức rằng phụ nữ không chỉ dùng công nghệ để theo dõi sức khỏe sinh sản của mình nhiều hơn mà còn chi tiêu nhiều nhiều hơn đàn ông vào các sản phẩm đó đã đánh thức các nhà đầu tư.

Lựa chọn trên thị trường

Lượt tìm kiếm từ khóa “app kinh nguyệt” (period tracker) trên App Store nhiều không đếm xuể. Những ứng dụng phổ biến có thể kể đến là Glow and Eve, sản phẩm của Max Levchin- đồng sáng lập PayPal; Flo – một app kinh nguyệt sử dụng công nghệ AI ra mắt năm 2023; My Flo – ứng dụng đưa ra một chế độ ăn uống hàng tuần để giải quyết vấn đề mất cân bằng hormone và Clue – ứng dụng do Ida Tin, một hướng dẫn viên du lịch bằng xe máy 39 tuổi từ Copendagen, cùng sáng lập với chồng mình.

Ý tưởng từ trải nghiệm bản thân

Nhà sáng lập ra ứng dụng Clue – Ida Tin, cũng là người đưa ra thuật ngữ “femtech”, muốn cung cấp cho người dùng thông tin có ích với tình trạng của từng người. “Nếu bạn có chu kỳ 40 ngày thì sao? Bạn có nên lo lắng không? Vậy nên tính năng giáo dục là một phần rất quan trọng đối với chúng tôi”. Cô ngạc nhiên về sự thiếu kiến thức, hoặc những thông tin thiếu xác thực mà phái đẹp tìm hiểu trên mạng về cơ thể của họ. Ban đầu, cô muốn chia sẻ với họ về những thành tựu nghiên cứu mới nhất, nhưng sau đó lại phải quay lại với những vấn đề cơ bản.

Bản thân đã chịu đựng tác dụng phụ của thuốc tránh thai trong nhiều năm, khi tiến đến tuổi ba mươi, Tin tự hỏi tại sao không ai từng cải tiến công cụ kế hoạch hóa gia đình trong nhiều thập kỷ nay. Cô bắt đầu làm mẫu thử cho một thiết bị, một loại nhiệt kế với bộ nhớ vi tính 3 tháng có khả năng kết nối với điện thoại, và lên kế hoạch phát triển khả năng đo hormones qua mẫu nước bọt. Tuy nhiên, thiết bị này không hoạt động như mong muốn và không ai chịu đầu tư cho cô cả.

Năm 2009, tại một hội nghị về công nghệ, cô gặp nhà doanh nghiệp công nghệ người Đức Hans Raffauf – người sau này sẽ trở thành chồng cô. Tin chia sẻ ý tưởng của mình về một ứng dụng dành riêng cho phụ nữ. Sau đó, cô cùng chồng gây được quỹ 50 nghìn USD để khởi nghiệp và sau đó nhận được quỹ lên đến hàng triệu USD từ các nhà đầu tư.

Phụ nữ cũng góp phần tạo ra thay đổi này bằng cách yêu cầu những công nghệ giúp họ giải quyết vấn đề của mình, nhưng quá trình này còn rất chậm chạp. Tin bày tỏ: “Tại sao không có những thiết bị giới thiệu thuốc tránh thai? Có tới hơn 600 nhãn hiệu khác nhau. Phụ nữ phải bắt đầu từ đâu bây giờ? Hiện nay, phụ nữ sẽ nhận lời gợi ý về một loại thuốc ngẫu nhiên nào đó của bác sĩ, và nếu loại thuốc đó không hợp, họ sẽ phải chịu đựng tác dụng phụ rồi tiếp tục thử nghiệm với các loại thuốc khác. Điều này thật lố bịch”. Sớm thôi, phụ nữ sẽ bắt đầu đòi hỏi những dịch vụ thực sự có ích đối với nhu cầu của riêng từng người.

Giới hạn của công nghệ dành cho phái đẹp

Bên cạnh sự phổ biến của femtech, có những giới hạn to lớn vây quanh lĩnh vực này. Hầu hết những app kinh nguyệt không có chất lượng cao lắm. Người dùng khá thất vọng với độ thiếu chính xác, những giả định về nhân dạng giới tính của họ, với giao diện hoa hòe và màu hồng yểu điệu mà không có tính năng cho phép người dùng thay đổi theo sở thích của mình.

Sau khi nhận thấy phụ nữ trong văn phòng đang ngày càng tin tưởng những app kinh nguyệt trong việc theo dõi sức khỏe phụ khoa của mình, một nhóm bác sĩ phụ sản từ Đại học Columia và Mount Sinai thực hiện một nghiên cứu đo độ chính xác của các ứng dụng thường được dùng. Clue có số điểm cao nhất.

Thông tin người dùng

Một vấn đề người dùng quan tâm là thông tin cá nhân của họ được sử dụng như thế nào. Hẳn bạn đã biết nhiều công ty lén bán thông tin cá nhân người dùng để kiếm lợi nhuận, đặc biệt ở lĩnh vực theo dõi sức khỏe phụ nữ. Tin tuyên bố công ty của mình không lưu thông tin người dùng trong nhiều năm trước khi xây dựng được hệ thống bảo mật an toàn. Tuy nhiên, cô cho rằng không lưu thông tin người dùng không phải là giải pháp. Ứng dụng của cô sẽ không giúp gì nhiều cho mọi người và các công ty khác cũng vẫn sẽ xây dựng app kinh nguyệt để cướp thông tin người dùng.

Thông tin người dùng nhập vào Clue được sử dụng vào một mục đích khá tuyệt vời. Sau khi nghiên cứu năm 2023 xếp hạng Clue hàng đầu, các nhà nghiên cứu từ mọi nơi gọi đến, vô cùng hào hứng về lượng thông tin quý giá mà Clue nắm giữ – lượng dữ liệu lớn nhất về kinh nguyệt hiện có. Clue hiện đã bắt tay với các cơ quan nghiên cứu như Đại học Columbia, Oxford, Stanford và Học viện Kinsey, những nơi có mục tiêu mở rộng kiến thức về một thành phần của dân số đã bị thiếu quan tâm một cách trắng trợn: phụ nữ.

Dữ liệu nghiên cứu

Thông tin người dùng của Clue được các nhà nghiên cứu từ Stanford sử dụng để tìm hiểu xem liệu triệu chứng đau đớn lặp đi lặp lại qua các kỳ kinh nguyệt có thể dự đoán bệnh tật không. Cộng đồng nghiên cứu The Max Planck Society thì đang nghiên cứu về thay đổi cảm hứng tình dục trong thời kỳ rụng trứng. Oxford đang đào sâu về vấn triệu chứng trước khi hành kinh, và các nhà khoa học ở Columbia thì đang tìm hiểu mối liên hệ giữa chu kỳ kinh nguyệt và nguy cơ ung thư vú. Tin cũng nói chuyện với Trung tâm nghiên cứu ung thư Memorial Sloan Kettering về ung thư buồng trứng và dạ con – hai loại bệnh không có dấu hiệu cho đến khi bệnh nhân đã đến giai đoạn cuối và cầm chắc cái chết.

Chăm sóc cơ thể theo 4 giai đoạn của chu kỳ kinh nguyệt

The post App theo dõi chu kỳ kinh nguyệt – Ứng dụng mọi phụ nữ nên có appeared first on ELLE Việt Nam.

Tin Tức Làm Đẹp

Tạo Profile Facebook Có Nhiều Người Theo Dõi Thực

Đây là những phương pháp phổ biến để Grow Hack tăng tương tác trên mạng xã hội Facebook được nhiều người sử dụng, như anh Lê Đăng Khương, Nguyễn Hữu Lam…

Còn nếu bạn chưa là chuyên gia thì sao, không sao, bạn học thôi. Vừa học vừa chia sẻ cũng được mà. Người ta thích học cùng nhau mà, bạn có nhớ câu “học thầy không tày học bạn” chứ? Luôn luôn có khán giả nếu bạn chia sẻ chân thành.

Hãy nhớ chia sẻ là một nguyên lý của facebook nên nếu bạn có nhiều người chia sẻ bài viết của bạn thì facebook sẽ hỗ trợ bạn.

Nhờ người cùng têp khách hàng giới thiệu, quà tặng, kể câu chuyện.

Đây là một chiến thuật cực kỳ hay và hiệu quả nhanh như cắt. Hãy tưởng tượng nếu như bạn có một người nào đó chơi cùng bạn và có cùng tệp khách hàng nhưng khác nhau nhu cầu, sản phẩm mà chỉ cần chia sẻ bài viết hoặc tag tên bạn trong bài viết của họ với một lời ca ngợi, cảm ơn kèm theo một câu chuyện thú vị thì điều gì sẽ diễn ra?

Bí mật trong trò chơi này là hãy là người ” cho đi” món quà cho khách hàng mà bạn muốn họ follow bạn. Món quà có thể là một file tài liệu, ebook, video, cách thức gì đó mà bạn tạo ra. Khi đó người có cùng tệp khách hàng với bạn sẽ dễ dàng giúp bạn chia sẻ hơn và cả ba bên cùng có lợi. Chúng ta cần xem Case Study của anh Lê Đăng Khương, anh dạy Hóa và hay chia sẻ tài liệu Toán của một cô giáo và từ đó lượng follow của anh Khương chuyển dần sang bên cô giáo một cách tự nhiên và thoải mái. Cả ba bên đều vui.

Hoặc người bạn của bạn có thể kể một câu chuyện thú vị nào đó và tag tên bạn vào trong đó ở một giai đoạn cảm xúc cao trào thì đảm bảo là tên của bạn sẽ được nhớ mãi và tự nhiên follow của bạn sẽ tăng lên. Nhưng nhớ là câu chuyện đó giúp cho khách hàng của bạn và của người bạn của bạn.

Tạo hệ thống lưỡng kênh nhất thể: Fb-Fanpage-Ads-Fb-Flows

Tạo ra nhiều group hoặc tham gia nhiều group có khách hàng tiềm năng của bạn.

Để tăng follow, bạn cũng vẫn cần chia sẻ nhiều giá trị cho các group này thì khách hàng tiềm năng mới theo dõi bạn được nhiều hơn.

Bạn tự tạo ra hoặc do người khác tạo ra một nghị luận xã hội. Khi đó sẽ có tranh cãi trái chiều và tự nhiên bài viết của bạn có tương tác lớn. Tuy nhiên bạn cần chú ý là phải kiểm soát được tình hình vì đây là con dao hai lưỡi đặc biệt trong môi trường online khi mà số lượng người “tay nhanh hơn não” vô cùng đông đảo. Bạn phải sẵn sàng xử lý khủng hoảng tại điểm bùng phát khi xảy ra một cách khéo léo.

Đây là 6 cách cơ bản bạn có thể thực hành được. Còn nhiều cách nữa cao cấp hơn mà tôi sẽ chia sẻ CHO RIÊNG BẠN NẾU BẠN CẦN.

1. Bạn cần bảo mật 2 lớp facebook cá nhân của bạn để đảm bảo an toàn. Hãy google với từ khóa “cách bảo mật 2 lớp facebook” trước khi tiến hành các hoạt động ở bước 2 2. Bạn cần cài đặt lại chế độ cho theo dõi trên facebook cá nhân của bạn. Hãy google với từ khóa “cách mở chế độ theo dõi facebook” bạn sẽ biết cách làm. Đơn giản đúng không nào? 3. Bạn cần có những công cụ để tạo nội dung như máy quay, máy ảnh, máy tính để thiết kế video hay nội dung hay. 4. Bạn cần sử dụng thêm hệ thống email marekting, youtube, blog cá nhân và các website quảng bá khác sau đó cho các kênh liên kết chéo với nhau thành một mạng lưới vững chắc.

Cảm ơn anh Lê Đăng Khương với bài viết này!

Cập nhật thông tin chi tiết về 10 Beauty Bloger Việt Nam Đáng Theo Dõi Về Làm Đẹp trên website Duhocbluesky.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!