Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Làm Xe Máy Chạy Êm Hơn * Chuyện Xe được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Duhocbluesky.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nội dung tóm tắt bài viết
4 cách làm xe máy chạy êm hơn có thể bạn chưa biếtCách làm thì sẽ có khá nhiều để cải thiện sức mạnh cho chiếc xe. Với sự chắc chắn tối đa, cần một bộ giảm thanh khác nhau, phần mềm phun nhiên liệu hoặc cấu hình trục khuỷu mới sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp năng lượng cho chiếc xe của bạn.
Lắp đặt ống xả khí (bô xe)Lắp đặt bộ xả khí (bô xe) không chỉ giúp xe của bạn cải thiện luồng khí và âm thanh mạnh mẽ mà còn cải thiện mã lực, phản ứng bướm ga và mô-men xoắn.
Ứng dụng mua bán xe máy cũ đầu tiên tại việt nam
Giảm bớt sự đánh lửa của xe:Tại sao phải thay đổi sự đánh lửa của xe? Vì công việc của hệ thống đánh lửa là tạo ra năng lượng và những tia lửa cần thiết để đốt cháy hỗn hợp không khí / nhiên liệu trong xi lanh của động cơ.
Các thành phần chính của hệ thống này bao gồm một cuộn dây đánh lửa, trình điều khiển cuộn dây, bộ phân phối, dây bugi và bugi. Nếu góc điều khiển bộ phận đánh lửa trong xe máy quá nhỏ, lựa chọn tốt nhất sẽ là thay đổi nó. Bạn nên chọn một bộ phận đánh lửa có góc điều khiển lớn hơn (lý tưởng là góc 0-35) hoặc đơn giản là sử dụng bugi tốt hơn.
Trong trường hợp này, bạn có thể chọn sử dụng bugi mạ vàng NGK hoặc mạ bạch kim vì chúng giúp đánh lửa tốt hơn, từ đó tạo ra tia lửa mạnh hơn và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Không có bugi nào khác cung cấp cho bạn nhiều sự đốt cháy như nó, nó sẽ cải thiện sức mạnh động cơ của xe.
Điều chỉnh bộ chế hòa khíỨng dụng mua bán xe máy cũ đầu tiên tại việt nam
Lái xe trong khoảng 10-15 phút để toàn bộ hệ thống ấm lên.
Tìm kiếm các trục vít của khí hoặc nhiên liệu, vì chúng chịu trách nhiệm điều chỉnh tỷ lệ lượng nhiên liệu và không khí thoát ra.
Có một ốc vít khác đặt tốc độ không tải của xe máy (nó đặt vòng tua động cơ ở chế độ “không hoạt động”).
Động cơ 2 thì có vít khí (nằm trên bộ chế hòa khí, cách xa động cơ) và động cơ 4 thì có vít nhiên liệu (nằm trên bộ chế hòa khí nhưng gần động cơ).
Vít không tải được đặt gần cáp ga và có thể được quay bằng tay.
Vít nhiên liệu quay theo chiều kim đồng hồ cho hỗn hợp khí ga nóng và quay ngược chiều kim đồng hồ cho hỗn hợp khí ga lạnh và phong phú. Vít khí sẽ có ý nghĩa ngược lại.
Lean có nghĩa là nhiều không khí hơn và ít nhiên liệu hơn và Rich có nghĩa là nhiều nhiên liệu hơn và ít không khí hơn
Xoay vít cài đặt không hoạt động trên 3000 vòng / phút
Điều chỉnh vít không khí / nhiên liệu để tạo ra hỗn hợp thu gọn nhất.
→ Điều này sẽ đưa vòng tua xuống chậm. Đặt vít ở điểm nghiêng nhất và để đảm bảo động cơ không bị kẹt, các bạn nên xoay vít không tải.
Động cơ đang chạy và hỗn hợp ở dạng Lean thì có nghĩa tốc độ vòng / phút sẽ không ổn định.
Từ từ bắt đầu vặn ốc nhiên liệu chống xung nhịp (1/8 lần một lúc) sẽ khiến vòng tua tăng chậm và đều đặn. Tiếp tục quay trong 3-5 vòng quay là đủ.
→ Điều này sẽ khiến vòng tua động cơ từ từ trở nên không đổi. Dừng vặn vít vào thời điểm này vì đây có lẽ là cài đặt hoàn hảo cho động cơ của bạn
Vặn nó thêm nữa sẽ làm giảm vòng / phút, điều đó có nghĩa là bạn đang đưa hỗn hợp quá giàu năng lượng vào động cơ. Điều này sẽ khiến nó mất hiệu quả.
Lặp lại quá trình này 2-3 lần để đạt được mức bạn cảm thấy phù hợp với xe máy của bạn. Đừng quên giảm vít không tải cho đến khi máy tốc độ đọc đến 1100 vòng / phút. Vặn ga khi động cơ chạy chậm lại. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt và nhanh chóng. Hãy thử tắt và khởi động lại xe máy của bạn. Đó là điều bắt buộc để xe bắt đầu chạy trong một cú đà duy nhất mà không cần phải tăng ga. Sau đó hãy lái thử xe và cảm nhận động cơ của thiết bị, tiếp theo kiểm tra phản ứng và âm thanh của động cơ. Điều này sẽ cho bạn biết bạn cần điều chỉnh hỗn hợp Lean hay Rich. Bạn có thể tiếp tục lặp lại một vài lần lặp khi bạn đạt được sự điều chỉnh cố định cho xe mình.
Điều chỉnh và bôi trơn xích xe máyĐây cũng là cách cải thiện khả năng xử lý và mã lực của xe máy bằng cách đảm bảo dây xích không bị bẩn hoặc gỉ. Thay thế dây xích nếu nó lỏng lẻo và bị gỉ sét quá nhiều.
Tuy nhiên, việc tăng hiệu suất tối đa cho xe máy là điều ai cũng muốn, nhưng cũng cần phải đảm bảo rằng mọi thay đổi đó phải phù hợp với xe và điều đó sẽ không gây hại cho bất kỳ chức năng nào khác trong xe. Chúc các biker hiểu rõ hơn cách làm xe máy chạy êm hơn hơn.
Cách Làm Xe Máy Chạy Êm Hơn
Sau một thời gian sử dụng, xe máy có thể bị ì, khi chạy kêu lọc xọc rất khó chịu. Trong trường hợp này, chủ xe cần tìm hiểu về các cách làm xe máy chạy êm hơn để xe luôn chạy tốt, có độ bền cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người lái.
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm hữu ích để chăm sóc, bảo dưỡng giúp xe máy chạy bốc, nhẹ máy, tiết kiệm xăng và bớt nóng máy hơn.
Bạn nên xem: Mức phạt không có bảo hiểm xe máy là bao nhiêu?
Vệ sinh bugi xe máyBugi có nhiệm vụ tạo tia lửa để đốt cháy xăng, giúp xe có thể lăn bánh. Sau một thời gian sử dụng, bugi xe máy có thể bị bào mòn, bám bẩn, ảnh hưởng tới hoạt động của xe. Nếu xe khi chạy mà bị hụt hơi, khựng lại,… thì có thể là do bugi bị yếu, bẩn hoặc bào mòn. Do vậy, để xe chạy êm, bốc thì tốt nhất bạn nên sử dụng bugi chất lượng tốt cho xe máy, đồng thời chú ý vệ sinh bugi khỏi muội bám.
Thay dầu nhớt chất lượng tốt cho xeDầu nhớt duy trì khả năng vận hành hiệu quả cho xe máy. Độ êm và bốc của xe phụ thuộc rất nhiều vào loại dầu và thời gian thay dầu của người dùng. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý tới lịch thay dầu hoặc thay dầu kém chất lượng vì có giá thành rẻ hơn. Điều đó khiến xe chạy ì, yếu, không mượt mà khi tăng tốc,… Vì vậy, bạn cần chú ý thay nhớt xe định kỳ (khoảng 1500km thay một lần) và dùng nhớt chất lượng tốt. Nhớt xe trên thị trường thường có 2 loại là nhớt tổng hợp và nhớt bán tổng hợp. Trong đó, nhớt tổng hợp tốt hơn vì được bổ sung phụ gia chống mài mòn, tẩy cặn bẩn bên trong động cơ và giúp làm mát máy. Do đó, người dùng nên chú ý sử dụng loại nhớt này để bảo vệ xe, giúp xe chạy êm hơn.
Thường xuyên kiểm tra săm, lốp xeTrong các cách làm xe máy chạy êm hơn, chúng ta không thể bỏ qua việc kiểm tra săm, lốp xe. Nếu mặt lốp quá mòn, săm xe có trên 2 miếng vá,… thì bạn nên thay lốp, săm xe để đảm bảo an toàn và giúp xe chạy êm hơn. Thông thường, sau mỗi 40.000km di chuyển, người dùng nên thay lốp xe để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp điều kiện đường xá kém hơn, bạn có thể thay lốp sớm hơn.
Một số biện pháp khác– Bổ sung nước làm mát: một số xe tay ga sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch giải nhiệt. Người dùng nên kiểm tra, bổ sung nước làm mát định kỳ cho xe vì nếu nước bị cạn thì xe máy sẽ ì, có mùi lạ, dễ chết máy,…
– Thay xích khi bị rão, nhông, đĩa bị mòn. Khi xích bị rão, khi tăng ga hoặc di chuyển, xe sẽ tạo ra tiếng động va chạm rất khó chịu vì xích chạm vào hộp xích. Thông thường, thời điểm thay đồng bộ nhông, xích, đĩa mới là khi người dùng đi được khoảng 15.000 – 20.000km. Với loại phụ tùng này, bạn nên thay cả bộ, không nên thay riêng lẻ từng chi tiết.
– Thay lọc gió: hiện tượng xe tốn xăng hơn bình thường, nhanh nóng máy, yếu khi tăng ga hoặc lên dốc,… cho thấy lọc gió bám bẩn nhiều. Với điều kiện hoạt động tại Việt Nam, chủ xe nên thay lọc gió định kỳ sau 10.000km và thường xuyên vệ sinh lọc gió sau mỗi lần thay dầu.
4 Cách Làm Xe Máy Chạy Êm Hơn
Bugi là bộ phận đảm nhiệm vai trò đánh lửa, giúp đốt cháy nhiên liệu, sinh công suất cho xe. Sau một thời gian hoạt động, đầu cực của bugi sẽ hao mòn theo thời gian, gây hiện tượng đánh lửa không đều, gây tốn nhiên liệu, khiến xe chạy không được êm.
Chúng tôi khuyến nghị các bạn nên thay mới bugi sau 8.000 đến 10.000 km. Điều này sẽ giúp đảm bảo khả năng đánh lửa, đồng thời giữ cho động cơ hoạt động được ổn định, xe vận hành êm ái hơn.
Thay dầu nhớt định kỳ cho xeCũng như tất cả các sản phẩm khác, nhớt cũng có nhiều loại với chất lượng bôi trơn khác nhau và mức giá thành khác nhau. Các bạn nên nhớ rằng độ êm của xe phụ thuộc rất nhiều vào loại nhớt mà bạn đang dùng.
Nhớt xe thường có 2 loại: nhớt bán tổng hợp và nhớt tổng hợp. Trong đó nhớt tổng hợp là loại tốt, do được bổ sung thêm phụ gia với các công nghệ cao cấp nhầm chống bào mòn, tẩy rửa cặn bẩn bên trong động cơ và làm mát máy hơn. Vì thế, bạn cần thay nhớt theo định kì cùng với loại nhớt chất lượng, điều này giúp đảm bảo cho xe hoạt động tốt hơn.
Đổ đúng loại xăng phù hợp với xeTrên thị trường, xăng xe có nhiều loại như: xăng 92 và xăng 95, trong đó, xăng 95 cũng được chia ra thành các loại khác nhau như: Xăng 95 II, xăng 95 III, và xăng 95 IV, đây chính là các loại xăng cao cấp nhất hiện nay cho xe tay ga đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Đối với xe tay ga từ 125 phân khối trở lên thì bạn nên dùng xăng 95, đồng thời sử dụng các dung dịch phụ gia đổ vào bình xăng để làm thông thoáng, bôi trơn bên trong động cơ, giúp động cơ hoạt đồng ổn định, tốt hơn.
Kiểm tra lốp thường xuyênĐây cũng là một trong những công việc vô cùng quan trọng để giúp cho “người bạn đồng hành” của bạn hoạt động êm ái hơn. Khi bạn kiểm tra, nếu như thấy mặt lốp quá mòn thì nên thay mới ngay cho xe.
Đồng thời, các bạn cũng nên kiểm tra cả săm xe (với những xe sử dụng săm), nếu có trên hai miếng vá thì cũng nên thay mới để đảm bảo an toàn và độ êm khi di chuyển.
Đặc biệt, chủ sở hữu xe nên chú ý rằng, vào mùa hè, mặt đường thường có nhiệt độ cao, cộng với ma sát giữa lốp và mặt đường khiến không khí trong bánh xe giãn nở. Do đó, lốp có thể nổ bất cứ lúc nào, trong trường hợp xe thường xuyên di chuyển ngoài trời, bạn nên nên xả bớt áp suất không khí ở trong lốp.
Với 4 yếu tố trên, bạn nên thay mới và bảo dưỡng xe định kỳ để giúp xe hoạt động tốt hơn, êm ái hơn, tiết kiệm xăng hơn cho xe của mình.
Trong quá trình sử dụng xe, việc thường xuyên chăm sóc, xịt rửa, bảo dưỡng cho xe là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ có tác dụng giúp xe hoạt động tốt hơn, mà còn kéo dài tuổi thọ cho xe, hạn chế các lỗi, trục trặc thường xuyên xảy ra với phương tiện của bạn.
Mách Bạn Cách Làm Xe Máy Chạy Êm Hơn
Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là việc lượng dầu được cung cấp cho xe chưa thực sự được đảm bảo cả về chất lượng cũng như số lượng. Việc xe của bạn không được bổ sung, thay thế dầu trong một thời gian dài cũng là nguyên nhân dẫn đến xe ì cùng tiếng kêu lạ khi vận hành. Ngoài ra cũng như những sản phẩm khác, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại dầu nhớt được cung ứng với nhiều mức giá khác nhau tương ứng với chất lượng của chúng.
Thông thường thao tác thay dầu được thực hiện sau mỗi mốc di chuyển 1500km của xe. Có hai loại nhớt chúng ta cần đặc biệt chú ý là nhớt tổng hợp và nhớt bán tổng hợp. Nếu xét về chất lượng thì nhớt tổng hợp có chất lượng tốt hơn hẳn so với loại còn lại. Bởi không chỉ có những thành phần thông thường mà loại nhớt này còn đặc biệt được bổ sung thêm phụ gia tạo khả năng chống bào mòn, tẩy cặn bẩn động cơ cũng như khả năng làm mát máy tốt hơn nhiều so với nhớt bán tổng hợp.
Nếu bạn chưa biết cách thay dầu làm sao cho đúng hoặc xe chạy bao lâu thì thau dầu, mời các bạn tham khảo bài viết “Hướng dẫn thay dầu xe máy đúng cách” của chúng tôi.
Đây là bộ phận có vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình vận hành của xe, thực hiện chức năng đánh lửa giúp đốt cháy nguyên liệu phục vụ cho quá trình sinh công của thiết bị. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, đầu cực của bugi có thể bị hao mòn dẫn đến tình trạng tiêu tốn nhiên liệu do đánh lửa không đều. Vì vậy nhà sản xuất thường đưa ra khuyến cáo nên thay bugi xe sau khoảng từ 8000 đến 10.000km để đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất cho thiết bị.
Việc bạn chạy xe trong tình trạng lốp xe đã bị mòn cũng là một trong những nguyên nhân khiến xe không còn đảm bảo khả năng vận hành êm ái nữa. Do đó nếu kiểm tra thấy lốp xe có dấu hiệu bị mòn hãy cân nhắc việc thay mới lốp xe dựa trên tình trạng thực tế của chúng.
Khá nhiều người chưa thực sự chú trọng đến vấn đề lựa chọn loại xăng phù hợp sử dụng cho chiếc xe của mình. Trên thị trường hiện nay có 2 loại xăng chính được cung cấp là xăng 92 và xăng 95. Thông thường người ta ưu tiên sử dụng xăng Ron 92 cho các dòng xe số, xe đời trước. Xăng Ron 95 có giá bán cao hơn được ưu tiên sử dụng cho những dòng xe tay ga. Việc sử dụng loại xăng phù hợp không chỉ đem đến giảm thiểu tác động xấu đến khả năng vận hành động cơ xe mà còn giúp chiếc xe của bạn chạy êm hơn, bốc hơn.
Hướng Dẫn Cách Độ Xe Wave Chạy Nhanh, Êm, Ổn Định
Độ xe Wave – Đây không chỉ còn là trào lưu làm đẹp mà còn là cách thể hiện cá tính của các biker. Thay vì sử dụng mẫu nguyên bản của nhà sản xuất, các tài xế đã áp dụng nhiều cách độ xe Wave chạy nhanh khác nhau để tăng mã lực cho ngựa chiến. Nhớ đó tối ưu trải nghiệm vận hành với tốc độ đủ làm thỏa mãn mọi biker khó tính. Cùng tham khảo bài viết của https://sinhvienlaixeantoan.com/
Xu hướng độ xe Wave cho dân sành điệuXu hướng ở Việt Nam xuất hiện từ khoảng năm 2008. Đây là thời điểm văn hóa độ xe trên toàn thế giới đang phát triển rầm rộ. Chúng nhanh chóng tạo nên “cơn bão” cuốn các biker vào cuộc đua “không giống ai”.
Không chỉ dừng lại ở việc tút lại vẻ ngoài, kỹ thuật độ xe máy giờ đây đã bước lên một tầm cao mới. Những chiếc Wave được thay đổi chi tiết, bổ sung thêm phụ tùng, mang đến động cơ, mã lực vượt trội hơn hẳn những mẫu xe bình thường.
Cách độ xe Wave chạy nhanhTrên các diễn đàn, nhiều biker chia sẻ nhiều cách độ xe Wave chạy nhanh. Tùy vào độ chịu chơi và sở thích, mỗi người sẽ có phong cách hay bất kì dòng xe Wave khác nhau.
Trước khi tiến hành cách độ xe Wave 110 mời anh em nên tham khảo một số gợi ý phụ tùng độ sau đây:
Chọn bình xăng xe Wave: Bạn nên chọn loại bình xăng càng lớn càng tốt. Kích thước của bình xăng tỉ lệ thuận với độ mượt và tốc độ của xe cũng như độ hao hụt nhiên liệu trong quá trình vận hành.
Chọn Cam: Nếu muốn xe nhẹ, chạy êm, bạn nên dùng Cam tối đa là 7.5 ly cho Wave Alpha các đời. Không nên chọn loại trên 7.5 lý trừ khi mục đích sử dụng là dùng để đua xe.
Combo cách độ xe Wave 110 ccc: Một bộ độ đầy đủ bao gồm nòng 110cc, Piston 52,4mm đi kèm các on, full ắc, séc măng. Bạn có thể kết hợp với chế hòa khí 125cc, 150cc tùy ý. Bầu lọc gió 125cc, làm côn 5 lá và Cam 6 – 6.5 ly.
Hướng dẫn cách độ xe Wave alpha đời đầu
Tiến hành tháo lắp. Tốt nhất nếu không tự tin về tay nghề của mình. Hãy nhờ thợ sửa xe chuyên nghiệp thực hiện.
Khi làm nồi, nên sử dụng loại bố nồi. Đầu tiên tháo nồi ra, lúc này, bạn sẽ thấy có 2 cái nồi trước và sau. Đối với nồi trước nên dán lên đầu 3 số và nồi sau là 4 lá nổ. Để giúp xe chạy nhanh, mạnh hơn. Sau đó là có thể lắp lốc nồi vào.
Cuối cùng, lắp bình xăng vào là hoàn thành quy trình độ xe Wave lên 125.
Cách Làm Đèn Xe Dream Sáng Hơn * Chuyện Xe
Đèn pha xe máy rất quan trọng khi chúng ta đi vào khu vực thiếu ánh sáng hoặc đi vào bạn đêm. Theo luật giao thông, nếu xe bạn không có đèn hay không bật đèn sẽ bị phạt từ 80 – 100 nghìn đồng. Nhất là đèn pha không sáng hoặc ánh sáng nhập nhèm quá yếu cũng sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của chính bạn và người tham gia giao thông trên đường. Bài viết này sẽ đề cập đến cách làm đèn xe Dream sáng hơn. Hãy thử xem có hiệu quả hay không nhé.
Các bước hướng dẫn cải thiện độ sáng của đèn xe Dream đã được đúc kết nên nó rất bài bản và mang tính khoa học, mục đích là để các bạn có thể áp dụng vào thực tế đảm bảo được độ bền, độ ổn định và độ an toàn cao nhất.
Tổng cộng, có 3 bước cần làm:
Lên sạc cho điện khoẻ.
Kéo dây riêng cho pha, bằng cách dùng rơ-le để đảm bảo bóng sáng hết công suất.
Dùng bóng đèn hiệu năng cao và canh chỉnh để hiệu quả ánh sáng tốt nhất.
Cụ thể cách làm đèn xe dream sáng hơn như sau:Do đấu sạc Atila phức tạp và kỹ thuật, nên để không tự làm hỏng xe của bạn, để thực hiện bước này đòi hỏi bạn phải làm chính xác theo hướng dẫn. Hơn nữa, để các bạn hình dung và theo dõi từng bước làm chính xác kỹ thuật lên sạc Atila cho Dream, hãy xem cách làm qua đường dẫn này http://youtu.be/4l63QILGL4w .
Các bạn chú ý từng lời nói và cách người hướng dẫn chỉ để không làm sai nhé. Video này sẽ thực hiện với với Dream Việt điện 6 cuộn. Tất nhiên cũng có thể áp dụng cho Dream Thái, các bạn không cần thay hay cuốn lại cuộn điện Zin nhé. Tuy nhiên, đối với Dream Thái, mọi người nên thay 2 bóng demi và bóng hậu thành đèn led cho tiết kiệm điện, đảm bảo không sụt bình.
Lưu ý: Các bạn nên chế dzắc cắm zin để tiện cho việc thay thế – Lắp dây gọn gàng – Các mối nối nên hàn thiếc – Luồn ống gen cẩn thận.
Bước 2: KÉO DÂY TỪ BÌNH ẮC QUY LÊN CHO ĐÈN PHA, DÙNG RƠ-LE CHO BÓNG ĐÈN
Nhấn vào link video để xem hướng dẫn chi tiết: http://youtu.be/Mepc89EuUyM
Nội dung của video:
– Video nói rõ nguyên lí hoạt động của rơ-le. Các bạn nào chưa hiểu rõ nguyên lí đó hãy xem kỹ nhé.
– Người ta sẽ hướng dẫn dùng rơ-le cho còi nhưng các bạn có thể dùng cho đèn, nó không khác nhau gì cả nhé.
Lưu ý: Khi kéo dây từ bình lên ta nên dùng dây nguồn của tủ lạnh hoặc nồi cơm điện vì loại dây này rất to khỏe, chất lượng vỏ tốt. Riêng rơ-le nên mua “hàng bãi” của Nissan, các bạn có thể dễ dàng tìm mua ở tiệm phụ tùng ô tô hoặc chợ Nhật Tảo cũng bán rất nhiều.
Dream Thái và Dream Việt có đầu đèn bé, các bạn nên dùng bóng đèn 35w, chân bóng có ký hiệu M5 (loại bóng có hình quả nhót, tóc dọc màu xanh). Các bạn dùng dao lam cạo sạch lớp mạ xanh đi, giúp cực bám đường. Hoặc dùng bóng Osram 35w chính hãng.
Nếu đèn pha Dream to thì nên mua bóng H4 55w NBU. Loại này tăng sáng rất tốt nhưng giá khá đắt, các bạn có thể thay thế bằng việc mua bóng H4 55w của xe hơi.
Lưu ý: Các bạn khi mua bóng đèn thì chọn bóng nào tóc thật thẳng chuẩn tâm bóng. Không lấy bóng có tim đèn lệch hay vẹo nhé.
Bài hướng dẫn cách làm đèn xe dream sáng hơn đến đây kết thúc. Kết quả sẽ phù thuộc vào sự cẩn thận và theo dõi kỹ lưỡng của các bạn nhé.
Cuối cùng có một vài lưu ý khác cho các bạn là không bật đèn khi xe không lăn bánh vì không có gió làm mát sẽ gây chảy ố pha đèn – Không vừa bật đèn vừa đề sẽ gây sụt dòng lớn và rất hại cho bình ắc quy – Không bật đèn khi xe chưa nổ máy vì lúc đó không có điện nạp nuôi ắc quy, nó sẽ khiến ắc quy bị sụt dòng.
Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Làm Xe Máy Chạy Êm Hơn * Chuyện Xe trên website Duhocbluesky.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!