Xu Hướng 2/2024 # Thị Trường Làm Đẹp Việt Nam Dưới Sức Ảnh Hưởng Từ Hàn Quốc # Top 10 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Thị Trường Làm Đẹp Việt Nam Dưới Sức Ảnh Hưởng Từ Hàn Quốc được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Duhocbluesky.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Sự phát triển nhanh chóng của làn sóng Hàn Quốc thể hiện rõ trên nhiều khía cạnh đời sống của người Việt Nam, từ truyền hình, phim ảnh, âm nhạc, chương trình truyền hình thực tế đến ẩm thực, du lịch và làm đẹp.

Trong thị trường làm đẹp, Hàn Quốc chiếm gần 1/3 tổng giá trị mỹ phẩm nhập khẩu, đứng đầu trong các thị trường có xuất khẩu mặt hàng này vào Việt Nam, đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar dẫn số liệu từ Tổng cục Hải quan cho biết.

Thêm vào đó, các thương hiệu đến từ đất nước này cũng đang mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình, với ghi nhận dẫn đầu về tăng trưởng người mua, phần lớn là phân khúc sản phẩm trang điểm và mặt nạ làm đẹp.

Thương hiệu Hàn Quốc chiếm tới một nửa tốp 20 thương hiệu thu hút người mua nhất trong sản phẩm mặt nạ làm đẹp và chiếm 1/3 đối với sản phẩm trang điểm, theo báo cáo “Tỏa sáng cùng thị trường làm đẹp Việt Nam” của Kantar.

Trung bình, cứ 4 người lại có 1 người có chu trình làm đẹp hơn 4 bước (mua ít nhất 4 loại sản phẩm tương ứng mỗi bước). Phụ nữ Việt ngày nay chủ động trong việc tìm hiểu các bước chăm sóc da phức tạp hơn, đặc biệt ở khu vực thành thị, với giỏ hàng làm đẹp ngày càng đa dạng.

Rõ ràng, các bậc thầy làm đẹp Hàn Quốc đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt trong hành trình chăm sóc da với phương châm vẻ ngoài hoàn hảo đến từ một làn da khỏe mạnh và trẻ trung, Kantar đánh giá.

Đồng hành với làn sóng tăng trưởng ở châu Á, ngành hàng chăm sóc sắc đẹp cũng đang tăng trưởng tích cực ở Việt Nam (7% về giá trị), cao hơn nhiều thị trường tiêu dùng nhanh FMCG (2,3%), được ghi nhận đóng góp bởi cả hai phân khúc chính là sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.

Bên cạnh việc sử dụng những sản phẩm làm đẹp ở các bước chuyên sâu, người tiêu dùng cũng cho thấy sự sẵn lòng chi tiêu nhiều hơn ở các bước làm đẹp cơ bản theo hướng cao cấp hóa.

Với mong muốn mang lại sự cải thiện đáng kể cho làn da trong thời gian ngắn nhất, phụ nữ Việt không ngần ngại chi tiền cho những sản phẩm làm đẹp phân khúc giá cao hơn.

Phần trăm thị phần giá trị theo kênh mua sắm. Nguồn: Kantar.

Kantar đánh giá sự phát triển của thời đại kỹ thuật số là một trong những yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường làm đẹp tại Việt Nam. Dễ dàng truy cập Internet thông qua điện thoại di động giúp tạo ra cầu nối dẫn người tiêu dùng đến những xu hướng làm đẹp mới nhất, giúp việc tra cứu thông tin sản phẩm dễ dàng và làm đơn giản hóa quá trình mua sắm qua các nền tảng trực tuyến hiện nay.

Sự bùng nổ của kỷ nguyên công nghệ cũng đã làm thay đổi đáng kể hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên nhiều khía cạnh, từ việc lựa chọn sản phẩm và kênh mua sắm đến xuyên suốt quy trình mua hàng.

Ba xu hướng làm đẹp mới đáng chú ý ở Việt Nam bao gồm các giải pháp làm đẹp tiên tiến, làm đẹp đến từ phòng thí nghiệm và nông trại và việc làm đẹp không chỉ dừng lại ở chăm sóc da.

Bắt kịp với xu hướng làm đẹp trên toàn cầu, người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp tác động từ bên ngoài như các thiết bị chăm sóc da (máy rửa mặt, máy xông hơi, máy massage mặt,…) cho đến các sản phẩm uống chức năng tác động từ bên trong.

Khi nhận thức về việc chăm sóc da được nâng cao, kiến thức về làm đẹp dễ dàng được chia sẻ và thông tin sản phẩm rõ ràng hơn thì hình ảnh thương hiệu cũng như thành phần sản phẩm là yếu tố chủ chốt để thu hút người tiêu dùng, đặc biệt là dùng thử, họ xem xét nguồn gốc sản phẩm, nhãn hiệu, thành phần cẩn trọng hơn.

Được thúc đẩy bởi nhu cầu chiều chuộng bản thân, thị trường làm đẹp không chỉ gói gọn ở nhu cầu chăm sóc da mặt. Các sản phẩm làm đẹp cho tóc, cơ thể, tạo kiểu móng tay ngày càng trở nên phổ biến và cho thấy một tiềm năng tuyệt vời để thu hút chi tiêu từ những người yêu thích làm đẹp tại Việt Nam trong tương lai.

Bên cạnh đó, các kênh hiện đại cũng đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong thị trường này bao gồm các kênh trực tuyến, siêu thị và đại siêu thị. Thị phần của các kênh này chiếm hơn 1/3 giá trị thị trường làm đẹp, trong khi chỉ chiếm khoảng 1/5 trong tổng thị trường FMCG.

Điều này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược đa kênh trong việc mở rộng tiếp cận người mua, cũng như nắm bắt các động lực thúc đẩy mua sắm ở từng kênh để gia tăng tăng trưởng.

Thương mại điện tử là cơ hội tăng trưởng cần chinh phục đối với cả những người chơi hiện tại và người chơi mới. Tới 80% giá trị tăng trưởng của các sản phẩm làm đẹp đến từ kênh mua sắm trực tuyến, theo báo cáo Omnichannel mới nhất, chứng minh vai trò quan trọng của kênh mua sắm online đối với thị trường làm đẹp.

Hơn thế, phần lớn giá trị tăng thêm ở kênh này đến từ những người mua mới hoặc người mua hiện tại mua nhiều hơn chứ không phải lấy được từ các kênh khác. Đây là cơ hội lớn để thúc đẩy thêm chi tiêu qua việc tận dụng hiệu quả các nền tảng trực tuyến.

Thị Trường Sản Phẩm Dưỡng Da Việt Nam

Nhờ ảnh hưởng của ngành công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc và Nhật Bản, phụ nữ Việt ngày càng quan tâm và do đó đầu tư hơn vào mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm dưỡng da. Cả 2 công ty phân tích thị trường nổi tiếng là Nielsen và Euromonitor đều đánh giá ngành mỹ phẩm và đặc biệt là thị trường sản phẩm dưỡng da rất tiềm năng.

Quy mô thị trường sản phẩm dưỡng da Việt Nam

Năm 2024, doanh thu của các sản phẩm dưỡng da được ước tính là 8.2 nghìn tỷ VNĐ.

Đơn giá trung bình tăng nhẹ trong năm 2024 do ảnh hưởng của lạm phát.

Trong giai đoạn từ 2024-2024, sản phẩm dưỡng da dự kiến sẽ ghi nhận CAGR là 11% để đạt được 12.4 nghìn tỷ đồng vào năm 2024.

Xu hướng thị trường sản phẩm dưỡng da

Sản phẩm làm trắng da vẫn là loại được yêu cầu nhiều nhất trong chăm sóc da không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước châu Á khác.

Những yếu tố ảnh hưởng đến quan niệm thẩm mỹ ở Việt Nam: truyện cổ tích (đa số các nhân vật trong truyện đều có làn da trắng như tuyết), thơ văn (Thuý Kiều, Thuý Vân, Mị Nương,… đều được miêu tả có làn da trắng sáng), phim ảnh (các diễn viên trong phim Hàn, Nhật, Trung được yêu thích ở châu Á đều có da siêu trắng), ngoài ra trong quan niệm của người Việt, làn da trắng gợi lên sự sáng sủa và dễ dàng nhận được thiện cảm từ người đối diện.

Mức độ thường xuyên sử dụng các sản phẩm dưỡng da đang ngày được tăng lên vì đa số các hãng mỹ phẩm đều khuyến khích dùng sản phẩm 2 lần (sáng và tối) mỗi ngày. Ngoài ra, một xu hướng nổi bật trong sử dụng sản phẩm dưỡng da là 7 bước dưỡng da của Hàn Quốc/Nhật Bản, vì thế số lượng sản phẩm trung bình trên từng người tiêu dùng sẽ tăng lên. Thị trường sản phẩm dưỡng da cũng sẽ đi theo hướng đòi hỏi những sản phẩm ở dòng cao cấp.

Số người mua sắm mỹ phẩm trực tuyến cũng đang gia tăng, với 57% số người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua mỹ phẩm trực tuyến và 72% số này đã từng mua mỹ phẩm qua mạng xã hội. Trong đó, Facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất để mua sắm mỹ phẩm. Shopee là trang thương mại điện tử phổ biến nhất để mua các sản phẩm làm đẹp.

Vì sự phát triển của internet và mạng xã hội nên người tiêu dùng đã trở nên hiểu biết hơn về các sản phẩm dưỡng da (về thành phần, công dụng, lẫn địa điểm mua), vì thế họ trở nên cẩn trọng hơn khi mua. Họ thường sẽ tìm đọc review về sản phẩm hoặc hỏi bạn bè, bác sĩ trước khi quyết định mua.

Từ năm 2024, sản phẩm chăm sóc da từ Nhật Bản dẫn đầu xu hướng và chứng kiện sự phát triển vượt bậc. Những thương hiệu của Nhật cung cấp cả sản phẩm bình dân và cao cấp. Ngoài Shiseido, một trong những công ty hàng đầu về chăm sóc da và có rất nhiều cửa hàng tại Việt Nam, các thương hiệu lớn khác như Hada Labo của Rohto-Mentholatum Vietnam Co Ltd và Kose, do Cty TNHH Mỹ Phẩm Đại Phúc phân phối cũng đang dần tập trung thêm vào thị trường Việt Nam.

Dược mỹ phẩm bắt đầu phát triển mạnh mẽ từ năm 2012 khi càng nhiều người có nhận thức hơn về sự cần thiết của việc bảo vệ làn da chống lại ô nhiễm môi trường và các hoá chất chăm sóc da độc hại. Trong giai đoạn dự báo, dược mỹ phẩm là một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất trong thị trường chăm sóc da ở Việt Nam.

Phân khúc thị trường sản phẩm dưỡng da

1. Dưỡng toàn thân: 7% giá trị thị trường

2. Dưỡng da mặt: 92% giá trị thị trường

Trị mụn

Mặt nạ

Sữa rửa mặt

Kem dưỡng da: cao nhất trong phân khúc này với 46% giá trị thị trường

Dưỡng môi

Chống lão hoá

3. Dưỡng da tay: 1% giá thị thị trường

Những công ty đứng đầu thị trường sản phẩm dưỡng da

Thị trường sản phẩm dưỡng da phân mảnh với rất nhiều người chơi, nên mức độ cạnh tranh vẫn gay gắt và việc đầu tư vào marketing là rất quan trọng. Hiện có khoảng 430 doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước nhưng thị phần lại chủ yếu nằm trong tay một số hãng nước ngoài như L’Oréal, Shiseido, Clarins… Hiện có khoảng 100 nhãn hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, tuy nhiên 90% là nhập khẩu.

Unilever: dẫn đầu thị trường, chiếm khoảng 11% tổng thị trường, thương hiệu nổi tiếng: Pond’s

Beiersdorf Vietnam: Nivea

LG Vina Cosmetics: Ohui (dòng mỹ phẩm cao cấp), The Face Shop (dòng mỹ phẩm bình dân)

Shiseido Cosmetics Vietnam: Shiseido

L’Oréal Vietnam Co Ltd: L’Oréal

AmorePacific Vietnam: Laneige, Innisfree

Hành vi khách hàng thị trường sản phẩm dưỡng da

Những lý do khiến khách hàng sử dụng sản phẩm dưỡng da:

Tiện lợi, không mất nhiều thời gian để chuẩn bị (69%)

Nhiều loại sản phẩm thích hợp với các loại da khác nhau (61%)

Rất công hiệu (55%)

Những lý do khiến khách hàng bất mãn với việc sử dụng sản phẩm dưỡng da:

Tốn tiền (68%)

Dễ làm da dị ứng (46%)

Không hiệu quả (12%).

Hãy để lại thông tin liên hệ để Babuki có thể gửi đến bạn các bài viết hay hoặc hỗ trợ tư vấn về chiến lược và quản trị.

Phác Họa Thị Trường Mỹ Phẩm Việt Nam

Tổng quan thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện có doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng một năm (xấp xỉ 700 triệu USD). Theo Nielsen, mức chi của người tiêu dùng Việt Nam cho mỹ phẩm chưa nhiều, bình quân chỉ 4 USD một người mỗi tháng, trong khi Thái Lan là 20 USD. Tuy vậy, Việt Nam là một trong những thị trường mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Mức tăng trưởng cao của thị trường mỹ phẩm trang điểm Việt Nam được phản ánh trong sự gia tăng số lượng người trang điểm cũng như số tiền họ chi trả cho những sản phẩm mỹ phẩm.

Khi ngoại hình trở nên quan trọng hơn, người tiêu dùng chi nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp và cả các dịch vụ chăm sóc da (spa, phòng khám da liễu). Theo báo cáo Insight handbook 2024 của Kantar Worldpanel, phân khúc lớn nhất của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam là skincare. Số tiền chi tiêu trung bình cho các loại sản phẩm như tẩy trang, dưỡng ẩm và kem chống nắng tăng đều qua trong bốn năm từ 2024 – 2024. Trong đó, sản phẩm tẩy trang tăng 1.5 lần, dưỡng ẩm tăng 1.2 lần và kem chống nắng tăng 1.8 lần.

Product: Thương hiệu nội địa vẫn dậm chân tại chỗ với các dòng sản phẩm cũ. Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đồng thời các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài không ngừng tung ra các dòng sản phẩm mới, có thể thấy mỹ phẩm nội địa khó thể cạnh tranh nổi khi chưa có đủ dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Place: Kênh phân phối mỹ phẩm Việt còn khá “thưa thớt”, không thể phủ rộng bằng các thương hiệu nước ngoài. Điển hình như Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn, các kênh phân phối của công ty hiện tại chủ yếu tập trung ở vùng nông thôn và các chợ. Cho đến nay sản phẩm của công ty này vẫn chưa có mặt tại các trung tâm thương mại. Không chỉ không thể phân phối được vào các trung tâm thương mại, các thương hiệu nội địa cũng ít hoặc không xây dựng cửa hàng riêng để bán, trưng bày sản phẩm và thực hiện các hoạt động tư vấn sản phẩm.

Packaging: bao bì của mỹ phẩm Việt vẫn chưa đủ bắt mắt và hiện đại, trong khi các sản phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản hay châu Âu lại có thiết kế đa dạng từ đáng yêu tới sang trọng, tinh tế.

Promotion:Xây dựng thương hiệu thiếu chiến lược bài bản. Ví dụ như Mỹ phẩm Ngọc Lan bác sĩ Khuông (thương hiệu Cô Lan), hẳn nhiều người tiêu dùng trẻ sẽ cảm thấy rất sến khi lấy hình tượng “cô Lan” đã khá đứng tuổi để làm hình tượng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, các thương hiệu cũng không tận dụng triệt để được các kênh quảng bá.

Xu hướng mỹ phẩm châu Á và cơ hội phát triển cho các thương hiệu mỹ phẩm

Ngày nay, trang điểm và chăm sóc da dần trở thành một thói quen trong lối sống của người châu Á, đặc biệt là phụ nữ, đối với họ, làm đẹp cũng là một cách chăm sóc sức khoẻ bên cạnh việc ăn uống sạch và tập thể dục. Sự phát triển của công nghệ số và tác động của chúng lên cuộc sống thường ngày đã tạo nên sự thay đổi đáng kể trong lối sống của người châu Á. Kết cấu hạ tầng được cải thiện, tốc độ đáp ứng dịch vụ nhanh chóng, sự tiện nghi khiến tiêu chuẩn sống của họ được nâng lên. Những thay đổi này không chỉ tác động tới nhận thức của người châu Á về gìn giữ thanh xuân và sức khoẻ, mà còn tác động đến kỳ vọng của họ đối với các sản phẩm làm đẹp.

1. Beauty comes from within

Người tiêu dùng châu Á khi chọn mỹ phẩm rất quan tâm tới Thành phần. Họ am hiểu và giàu kiến thức về các thành phần khác nhau trong mỹ phẩm, biết rõ thành phần nào là tốt cho họ. Do đó, công khai thành phần một cách minh bạch là một cách tuyệt vời để thương hiệu quảng bá hình ảnh và tương tác với khách hàng.

An toàn là một vấn đề quan trọng hàng đầu tại châu Á, họ có xu hướng ưa thích các thành phần organic hoặc chiết xuất từ thiên nhiên. Xu hướng này dẫn tới các thương hiệu định vị mỹ phẩm chứa thành phần thiên nhiên, lấy đó làm lợi thế cạnh tranh so với đối thủ trên thị trường.

Dược mỹ phẩm đang dần phổ biến tại châu Á. Dược mỹ phẩm chứa những thành phần giúp chuyên trị các vấn đề về da một cách hiệu quả. Ban đầu, các sản phẩm này chỉ dành cho đối tượng có bệnh da liễu đặc biệt như chàm, hiện nay chúng được sử dụng để giải quyết những vấn đề phổ biến hơn, như hồi phục da nhạy cảm, hoặc bảo vệ da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường. Dược mỹ phẩm được tin rằng chúng đủ dịu nhẹ để dành cho tất cả mọi người, nhưng hiệu quả hơn nhiều so với mỹ phẩm thông thường.

Pollution care là một nhu cầu khá mới, nhu cầu này ngày càng tăng cao theo thời gian. Nhu cầu pollution care xuất phát từ 2 phía: một mặt do sự tiến bộ trong phát triển sản phẩm, mặt khác, do truyền thông đã thay đổi thói quen của bạn, khiến bạn nghĩ cần có chế độ bảo vệ da hàng ngày. Ví dụ về sản phẩm chống lão hoá, hoặc chống tia UV. Bạn có thể không cần biết thứ bạn mua sẽ hoạt động ra sao, nhưng bạn được bảo rằng nó vô cùng cần thiết để giúp bạn trẻ mãi, giúp da bạn được bảo vệ. Ngày càng nhiều brand ra mắt với lời tuyên bố này trên thị trường, sức mạnh của truyền thông về vấn đề này ngày càng mạnh mẽ. Sự đồng bộ giữa truyền thông và phát triển sản phẩm khiến nhu cầu pollution care ngày càng lớn, và dần trở thành một thói quen phổ biến của người phụ nữ châu Á.

Một số công dụng chính đang được các thương hiệu claim gần đây: for sensitive skin, bioactive ingredients, anti-inflammatory, medicinal properties, recommended by dermatologists, soothing, intensive moisturiser, treats acne, mild yet effective

2. On-demand beauty

Công nghệ và cơ sở hạ tầng đang thay đổi phong cách sống của người châu Á, đồng thời tác động mạnh mẽ đến kỳ vọng của họ vào các sản phẩm dịch vụ. Cuộc sống của họ gắn liền với sự tiện nghi và được phục vụ theo nhu cầu – “muốn gì được nấy”. Chính kỳ vọng này đã thúc đẩy sự ra đời của hàng loạt những format mới trong cả sản phẩm skincare và makeup.

Serums và masks (mặt nạ) là sản phẩm chăm sóc da mặt có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại châu Á. Sự phổ biến của chúng bắt nguồn từ nhu cầu chăm sóc chuyên sâu, đồng thời mong muốn hiệu quả ngay tức khắc.

Face mask có thể khiến làn da trông bóng mịn và trẻ lại sau một đêm. Còn Serum chữa trị và cải thiện các vấn đề khác nhau về da (như dưỡng, cấp ẩm, tái tạo da, ngăn ngừa mụn…), với tinh chất dạng lỏng mỏng nhẹ, dễ dàng thấm sâu vào da, giúp da ngậm nước. Cả serum và mask đều đáp ứng mong muốn “tiện lợi” của người tiêu dùng, bởi chúng đáp ứng nhu cầu của họ chỉ với một hoặc hai bước.

3. Natural beauty

Mơ ước sau cùng của giới làm đẹp châu Á hiện nay là sở hữu một làn da đẹp hồng hào một cách tự nhiên. Nhưng để có được “vẻ ngoài tự nhiên” đó không hề đơn giản. Những sản phẩm trang điểm giúp tạo nên hiệu ứng “trang điểm mà như không” phổ biến hiện nay gồm có: kem nền, BB creams, kem che khuyết điểm.

Xu hướng làm đẹp này đã tạo ra hàng loạt các sản phẩm có chức năng chéo – vừa trang điểm vừa dưỡng da. Ví dụ như, sản phẩm dưỡng da có chức năng trang điểm, giúp người dùng có làn da căng bóng. Tone-up cream và tinted sun là sản phẩm giúp người dùng giảm bớt bước trang điểm, mà vẫn đạt được hiệu quả tương tự.

Ngày càng nhiều sản phẩm trang điểm có chức năng dưỡng da. VD: Lancome có một dòng sản phẩm trang điểm chứa serum Genifique giúp chống lão hoá. The Face Shop, Sekkisei, L’Oréal, và Sunplay, ra mắt sản phẩm kem nền có chức năng chống nắng tại Vietnam.

4. Beauty that’s “just for me”

Thông thường, kem nền có 3-4 tông màu, giờ đây số lượng tông màu đã lên tới 5 hoặc hơn. Hơn nữa, người tiêu dùng còn có thể tuỳ chỉnh cách trang điểm sao cho gần nhất với màu da của họ.

Sự cá nhân hoá về màu sắc như trên đang là xu hướng của các sản phẩm make-up. Người tiêu dùng châu Á thích một sản phẩm được “may đo” cho họ hơn là các sản phẩm mà ai cũng sử dụng được. Nó khiến họ cảm thấy đặc biệt.

5. Male Grooming – các thương hiệu “dành cho nam” vẫn chưa khai phá hết mức tiềm năng của thị trường.

Tầm quan trọng của thị trường làm đẹp cho nam giới không thể xem nhẹ. Dù hiện tại độ lớn của thị trường vẫn còn nhỏ và nhu cầu của khách hàng vẫn còn phức tạp để khai thác, nhưng đây là một thị trường tiềm năng để phát triển, đặc biệt bởi sự nổi dậy của thế hệ nam giới mới. Số lượng nam giới sử dụng sản phẩm chăm sóc da đang từ từ tăng trưởng ở châu Á, đặc biệt ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan.

Người mua hàng nam giới đang ngày càng mua sắm nhiều mặt hàng khác nhau, thêm nhiều sản phẩm vào thói quen sinh hoạt của họ. Tuy nhiên, phần lớn họ vẫn chưa mua hàng của các thương hiệu dành riêng cho nam, mà mua của các thương hiệu unisex, đây chính là cơ hội cho các thương hiệu dành cho nam nắm bắt.

Đối với việc chăm sóc da, những cơ hội cho các thương hiệu nam là sản phẩm lotions, cream và mask. Những công dụng mà nam giới tìm kiếm ở sản phẩm chăm sóc da gồm có kiềm dầu, làm sạch, dưỡng ẩm, chống lão hoá, và chống nắng. Trong đó kiềm dầu là nhu cầu lớn nhất. Nếu các thương hiệu có thể phát triển dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới, thì sẽ chiếm được phân khúc tiềm năng này từ unisex brands.

(Insight theo báo cáo Beauty Trends in Asia của Kantar World Panel)

Khóa học Marketing Foundation – Tư duy Marketing chuẩn đa quốc gia

Khoá học Marketing Foundation xây dựng dựa trên quy trình Marketing thực tế đang áp dụng tại các tập đoàn đa quốc gia, cung cấp tư duy marketing bài bản, hệ thống hoá kiến thức chuyên môn – hứa hẹn một khởi đầu vững chắc cho sự nghiệp Marketing chuyên nghiệp.

Khoá học Data Analysis – Phân tích dữ liệu cho quyết định chiến lược

Khoá học Data Analysis for Decision Making được Tomorrow Marketers thiết kế phối hợp cùng các giảng viên là giám đốc, quản lý cấp cao tại các tập đoàn, nội dung khoá học tập trung truyền đạt tư duy phân tích số liệu, nhằm giúp các Marketers trẻ tự tin làm việc với số liệu và đưa ra những quyết định chính xác cho doanh nghiệp.

Các Loại Phấn Mắt Hàn Quốc Trên Thị Trường Hiện Nay!

Trên thị trường phấn mắt hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chủng loại, mỗi sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu danh tiếng khác nhau, đều thu hút người dùng. Tuy nhiên, giữa vô vàn sản phẩm từ Mỹ, Trung Quốc, Pháp,…thì sản phẩm phấn mắt Hàn Quốc vẫn được ưa chuộng hơn cả, trong đó người tiêu dùng Việt Nam chính là fan trung thành từ trước đến nay. Phấn mắt Hàn Quốc – vũ khí thu hút sự chú ý

Trong trang điểm sử dụng phấn mắt là bước trang điểm quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho đôi mắt. Các màu phấn mắt của Hàn có thể thay thế cả phấn má hồng, phấn Highlight, phấn nền tạo khối. Sử dụng phấn mắt Hàn Quốc trang điểm hiệu quả sẽ giúp đôi mắt của bạn luôn đẹp và quyến rũ.

Bảng màu phấn mắt Hàn Quốc cũng vì thế mà luôn ưu tiên những tone màu đơn giản. Không chỉ màu sắc mà phong cách thiết kế sản phẩm phấn mắt Hàn Quốc cũng khá đa dạng. Bạn có thể tìm mua nhiều loại phấn mắt Hàn Quốc khác nhau trên thị trường hiện nay:

– Bảng phấn mắt Hàn Quốc: Bảng phấn mắt là loại phổ biến nhất từ trước đến nay mà nhiều người lựa chọn vì nó đa dạng sự lựa chọn cho mọi khách hàng, mọi nhu cầu sử dụng. Chỉ cần một bảng phấn mắt tổng hợp là bạn hoàn toàn có thể biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Bảng phấn mắt Hàn Quốc

– Phấn mắt lẻ: Bảng phấn mắt ra đời được nhiều người hưởng ứng, nhưng có một vấn đề là lại có một vài màu phù hợp với phong cách trang điểm hàng ngày nên được dùng nhiều hơn và nhanh hết hơn. Chính vì thế mà các dạng phấn mắt lẻ 1 màu được bán ra và giải quyết vấn đề lãng phí khi chưa dùng hết cả bảng màu.

Phấn mắt lẻ Hàn Quốc

– Phấn mắt thỏi: Phấn mắt Hàn Quốc dạng thỏi là thiết kế khá mới, được bắt theo trend sử dụng son môi để đánh mắt. Đây cũng là sự lựa chọn khá tiện lợi cho các nàng có thể mang theo bên mình mà không tốn không gian đựng đồ và cũng là những trải nghiệm thú vị, mới lạ khi sử dụng phấn mắt.

Khách hàng mua phấn mắt Hàn Quốc review thế nào?

– Nick Facebook có tên là Franlkin Tran có chia sẻ rằng cô rất hài lòng với trải nghiệm của bảng màu phấn mắt của một thương hiệu của Hàn Quốc. có 2 bảng màu thì cô mua bảng màu thứ nhất xong và quyết định mua tiếp bảng màu còn lại để về dùng dần. Chắc chắn đây là một trải nghiệm tuyệt vời mới khiến chị em thích thú đến vậy.

– Một bạn nữ có nick Face book là Mai Anh thì chia sẻ rằng vì gần đây có khá nhiều bạn nữ quan tâm đến dòng phấn mắt Shabam Shabam Eyeshadow Bar Palette của Hàn Quốc. Vì vậy mà cô đã thử mua về sử dụng và cho bạn bè của mình feedback về dòng sản phẩm này.

Trong chia sẻ của mình cô đã không ngớt lời khen ngợi về sản phẩm này. Chắc chắn đây là lựa chọn đáng để các nàng thử trải nghiệm.

Phấn mắt Hàn Quốc giá rẻ không? Bao nhiêu là chuẩn?

Phấn mắt Hàn Quốc giá như thế nào cũng là sự quan tâm của nhiều cô nàng khi chọn mua đồ trang điểm. Một bảng phấn mắt chất lượng hiện nay có giá trên dưới 500.000 đồng. Còn đối với những sản phẩm phấn mắt lẻ thì giá tiền bạn phải chi trả cũng rẻ hơn.

Bạn nữ có nick Face book là Mai Anh chia sẻ

Bạn có thể tham khảo bảng giá các loại phấn mắt mà Emcos đang bán ra trên thị trường. Có những sản phẩm đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng, hỏi mua nhiều cũng đang có chương trình giảm giá siêu bất ngờ mà bạn có thể tranh thủ để mua hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Hiện nay Tại Emcos có bán những dòng phấn mắt như: Phấn mắt đơn Eye Love I Shadow Cellnco, phấn mắt Eye Love Shadow Pa Cellnco, phấn mắt Shabam Shabam Eyeshadow Bar Palette , phấn mắt Eye Contact Single EyeShadow,… của các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như Cellnco, Coringco.

Điều chú ý ở đây là khi mua mặt hàng trang điểm nói chung và phấn mắt nói riêng thì bạn cần lưu ý rằng không nên ham giá siêu rẻ mà mua trước khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ đứng ra phân phối có uy tín hay không.

Mắt là khu vực da khá nhạy cảm, thể hiện sự lão hóa, mệt mỏi rõ nhất trên khuôn mặt. Chính vì vậy bạn nên cẩn thận chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho đôi mắt của mình được hoàn hảo nhất.

Các loại phấn mắt Hàn Quốc trên thị trường hiện nay!

Phấn mắt Hàn Quốc

Những bảng màu phấn mắt Hàn Quốc có đầy đủ các phong cách trang điểm từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến rực rỡ, phá cách. Tuy nhiên khi nói đến mỹ phẩm Hàn Quốc thì chắc chắn bạn sẽ liên tưởng nhiều đến những phong cách nhẹ nhàng, trang nhã. Các bạn phấn mắt Hàn Quốc cũng vì thế mà luôn ưu tiên những tone màu đơn giản.

Không chỉ màu sắc mà phong cách thiết kế sản phẩm phấn mắt Hàn Quốc cũng khá đa dạng. Bạn có thể tìm mua nhiều loại phấn mắt Hàn Quốc khác nhau trên thị trường hiện nay:

– Bảng phấn mắt Hàn Quốc: Bảng phấn mắt là loại phổ biến nhất từ trước đến nay mà nhiều người lựa chọn vì nó đa dạng sự lựa chọn cho mọi khách hàng, mọi nhu cầu sử dụng. Chỉ cần một bảng phấn mắt tổng hợp là bạn hoàn toàn có thể biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

– Phấn mắt lẻ: Bảng phấn mắt ra đời được nhiều người hưởng ứng, nhưng có một vấn đề là lại có một vài màu phù hợp với phong cách trang điểm hàng ngày nên được dùng nhiều hơn và nhanh hết hơn. Chính vì thế mà các dạng phấn mắt lẻ 1 màu được bán ra và giải quyết vấn đề lãng phí khi chưa dùng hết cả bảng màu.

– Phấn mắt thỏi: Phấn mắt Hàn Quốc dạng thỏi là thiết kế khá mới, được bắt theo trend sử dụng son môi để đánh mắt. Đây cũng là sự lựa chọn khá tiện lợi cho các nàng có thể mang theo bên mình mà không tốn không gian đựng đồ và cũng là những trải nghiệm thú vị, mới lạ khi sử dụng phấn mắt.

Bảng phấn mắt Hàn Quốc

Khách hàng mua phấn mắt Hàn Quốc review thế nào?

– Nick Facebook có tên là Franlkin Tran có chia sẻ rằng cô rất hài lòng với trải nghiệm của bảng màu phấn mắt của một thương hiệu của Hàn Quốc. có 2 bảng màu thì cô mua bảng màu thứ nhất xong và quyết định mua tiếp bảng màu còn lại để về dùng dần. Chắc chắn đây là một trải nghiệm tuyệt vời mới khiến chị em thích thú đến vậy.

Phấn mắt lẻ Hàn Quốc

– Một bạn nữ có nick Face book là Mai Anh thì chia sẻ rằng vì gần đây có khá nhiều bạn nữ quan tâm đến dòng phấn mắt Shabam Shabam Eyeshadow Bar Palette của Hàn Quốc. Vì vậy mà cô đã thử mua về sử dụng và cho bạn bè của mình feedback về dòng sản phẩm này.

Trong chia sẻ của mình cô đã không ngớt lời khen ngợi về sản phẩm này. Chắc chắn đây là lựa chọn đáng để các nàng thử trải nghiệm.

Phấn mắt Hàn Quốc giá rẻ không? Bao nhiêu là chuẩn?

Phấn mắt Hàn Quốc giá như thế nào cũng là sự quan tâm của nhiều cô nàng khi chọn mua đồ trang điểm. Một bảng phấn mắt chất lượng hiện nay có giá trên dưới 500.000 đồng. Còn đối với những sản phẩm phấn mắt lẻ thì giá tiền bạn phải chi trả cũng rẻ hơn.

Bạn có thể tham khảo bảng giá các loại phấn mắt mà Emcos đang bán ra trên thị trường. Có những sản phẩm đang được khá nhiều khách hàng ưa chuộng, hỏi mua nhiều cũng đang có chương trình giảm giá siêu bất ngờ mà bạn có thể tranh thủ để mua hàng chất lượng cao với giá cả hợp lý. HIện nay Tại Emcos có bán những dòng phấn mắt như: Phấn mắt đơn Eye Love I Shadow Cellnco, phấn mắt Eye Love Shadow Pa Cellnco, phấn mắt Shabam Shabam Eyeshadow Bar Palette , phấn mắt Eye Contact Single EyeShadow,… của các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc như Cellnco, Coringco.

Nick Facebook có tên là Franlkin Tran có chia sẻ

Điều chú ý ở đây là khi mua mặt hàng trang điểm nói chung và phấn mắt nói riêng thì bạn cần lưu ý rằng không nên ham giá siêu rẻ mà mua trước khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm cũng như địa chỉ đứng ra phân phối có uy tín hay không.

Mắt là khu vực da khá nhạy cảm, thể hiện sự lão hóa, mệt mỏi rõ nhất trên khuôn mặt. Chính vì vậy bạn nên cẩn thận chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho đôi mắt của mình được hoàn hảo nhất.

Bạn nữ có nick Face book là Mai Anh chia sẻ Phấn mắt Hàn Quốc

Mẫu Tóc Giả Nữ Hàn Quốc Đang Làm Mưa Làm Gió Trên Thị Trường

Tóc giả nữ Hàn Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Cập nhật nhanh những mẫu tóc giả nữ Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường sẽ là cần thiết để các chị em có thêm nhiều lựa chọn.

Mẫu tóc giả nữ Hàn Quốc chuẩn “hot trend” được ưa chuộng 2024

Với những chị em muốn thay đổi diện mạo của mình sao cho thật trẻ trung, năng động thì mẫu tóc giả ngắn ngang vai cup nâu vàng là gợi ý tuyệt vời. Tóc ngắn cũng đang là mẫu “hot trend” được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Với gam màu nâu vàng rất tây, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Tóc ngắn cup nâu vàng mang đến vẻ đẹp tươi trẻ hoàn hảo

Trong những buổi dự tiệc cần đến vẻ đẹp sang chảnh nhưng mái tóc bạn khó đáp ứng được thì mẫu tóc giả nữ Hàn Quốc xoăn dài vàng đồng mái thưa chắc chắn là trợ thủ đắc lực cho bạn. Gam màu tươi sáng cùng kiểu tóc xoăn nhẹ đầy tiểu thư kết hợp mái thưa trẻ trung sẽ giúp bạn thay đổi phong cách hoàn hảo. Với những cô nàng da trắng thì nhất định không nên bỏ qua mẫu tóc giả nữ này.

Tóc giả nữ Hàn Quốc xoăn nhẹ mái thưa

Đây là mẫu tóc giả được nhiều ngôi sao lựa chọn. Với kiểu dáng rẻ ngôi giữa cùng uốn gợn sóng phần đuôi tóc, mẫu tóc này mang đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Với những cô nàng có gương mặt tròn, to thì kiểu tóc này chính là giải pháp giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, đồng thời tôn lên các đường nét trên khuôn mặt.

Tóc giả nữ Hàn Quốc không mái uốn xoăn gợn song

Dù trải qua nhiều thế kỉ nhưng kiểu tóc bob ngắn vẫn chưa hề hạ nhiệt. Nếu bạn muốn thay đổi một phong cách đầy cá tính, phóng khoáng thì mẫu tóc giả nữ ngắn Bob xoăn nhẹ ở đuôi tóc chắc chắn không thể bỏ qua. Với kiểu tóc này, chỉ cần khéo léo trong việc mix đồ là bạn dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

Một mẫu tóc giả nữ Hàn Quốc khác cũng đang làm mưa làm gió trong thời gian qua chính là kiểu tóc thẳng dài mái ngang. Kiểu tóc này khá phù hợp với những cô nàng yêu vẻ dễ thương, dịu dàng.

Tóc giả Hàn Quốc thẳng dài, mái ngang

Địa chỉ mua tóc giả nữ Hàn Quốc đẹp, uy tín, giá tốt

Việc lựa chọn địa chỉ mua tóc giả hàn quốc uy tín là cần thiết để bạn sở hữu những bộ tóc giả đẹp, chất lượng. Hagona chúng tôi luôn tự hào là đại lí cung cấp các mẫu tóc giả tốt nhất hiện nay.

Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng tóc giả của khách hàng hiện nay, Hagona chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng tóc giả nữ hàn quốc mới nhất. Tất cả các sản phẩm tóc giả tại Hagona chúng tôi đều được làm từ chất liệu 100% tóc thật. Đền gấp 10 lần nếu phát hiện có sự pha trộn của các sợi tóc tơ, cước nhân tạo.

Chính vì vậy mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm.

Liên hệ ngay với Hagona chúng tôi để được tư vấn và “rinh” về cho mình những bộ tóc giả nữ Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Tóc Giả Hagona Cung cấp sản xuất sỉ & lẻ Theo đơn đặt Hàng. Tóc Giả Làm Bằng 100% Tóc Thật!

Website: https://hagona.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocgiahagona/

Giao hàng toàn quốc và quốc tế. Bảo hành chính hãng.

Top 10 Loại Kem Dưỡng Da Hàn Quốc Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc  

Collagen thủy phân tự nhiên có khả năng thẩm thấu sâu vào da giúp nâng cơ và làm săn chắc vùng da bị chùng nhão, chảy xệ do lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, đồng thời kích thích da sản sinh và bổ xung Collagen nhằm tái tạo và sản sinh tế bào da mới, cải thiện độ đàn hồi, cho làn da căng mịn, mượt mà. DABO Collagen Lifting Cream còn sở hữu thành phần thiên nhiên như lô hội, dầu Olive… giúp dưỡng ẩm,chống oxy hóa vượt trội, thúc đẩy chuyển hóa các mô liên kết, gia tăng sức đề kháng, khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cho da. Hiệu quả tốt cho da bắt đầu bị lão hóa sau tổi 30, thích hợp với da thường, da khô.

2. Kem dưỡng trắng da OHUI Extreme White Cream

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng LG Housegood and health care – công ty lớn có tiếng tại Hàn Quốc được chứng nhận là mỹ phẩm chất lượng cao cấp. OHUI đi vào thị trường Việt Nam từ năm 2024; đã làm mưa làm gió trong giới mỹ phẩm của chị em. Ngay sau khi vào thị trường Việt Nam OHUI đã tiêu thụ được thêm hàng ngàn đơn hàng hàng; thành công đột phá trên thị trường mới.

Thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc

Với chiết xuất hoa thủy tiên trắng, OHUI Extreme White Cream nhanh chóng hấp thụ vào tận sâu bên trong da. Giúp dưỡng trắng, trị nám và thâm. Đặc biệt là điều trị những vết nhăn và những đốm đồi mồi; cải thiện các dấu hiệu lão hóa rất hiệu quả. Sản phẩm sử dụng thoải mái cho các loại da nhạy cảm, dễ kích ứng; cung cấp độ ẩm cho da rất tốt. Giá thành của loại kem dưỡng da Hàn Quốc này rơi vào khoảng hơn 2.000.000 vnđ. Phù hợp với làn da của các chị em từ độ tuổi 30 trở lên.

Nên dùng dưới lớp make up và buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất với làn da của bạn.

Kem dưỡng trắng da cao cấp BENEW Special Crystal Whitening Cream chiết xuất tổng hợp từ bột ngọc trai và Thảo dược quý từ thiên nhiên chứa tinh chất dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide, Cyclohexasiloxane giúp làm trắng da nhanh hiệu quả cao và an toàn, với lượng thành phần dưỡng trắng cao và chống lão hóa, đem lại làn da rạng rỡ, sáng láng chỉ trong 2- 3 tuần sử dụng. Kem dưỡng còn giúp ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm và mờ dần các nếp nhăn trên da, bổ xung độ ẩm cho da. Kem BENEW Special Crystal Whitening Cream có thể dùng như lớp kem dưỡng trang điểm nhẹ với tone màu tự nhiên, quý phái phù hợp với mọi loại da, kem dùng cả ngày, đêm.

Một trong những thương hiệu dưỡng da tốt nhất

Sau tuổi 25, đặc biệt sau khi sinh làn da của chị em bắt đầu có hiện tượng lão hóa, cộng với tác động xấu của môi trường, thì vấn đề nám da, sạm da và nhăn da trở thành nỗi lo của không ít chị em phụ nữ, việc tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da mang đến nhiều ưu điểm trở thành nhu cầu thực sự cần thiết với chị em. Kem Dưỡng Trắng da Cao cấp BENEW Special Crystal Whitening Cream thực sự được chị em tin cậy nhờ những ưu điểm vượt trội:

– Hoàn toàn chiết suất từ ngọc trai thiên nhiên và thảo dược, hoạt chất làm trắng da cao cấp Niaciamide, Cyclohexasiloxane giúp da sáng trắng nhanh mà không chứa chất lột da, không chất tẩy trắng, hay hóa chất độc hại.

– Ngăn ngừa da xuất hiện nám, tàn nhang từ bên trong ở độ tuổi sau 25, hoặc sau sinh do sự thay đổi nội tiết tố, dùng mỹ phẩm nhiều hóa chất, đặc biệt là bụi bẩn, hay tác động của ánh nắng mặt trời.

– Kem dưỡng đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm, ngừa da khô ráp, bong tróc, khô sần, hay bóng nhờn, nhiều dầu. Giúp kích thích tái tạo làn da mới, tăng cường sức đề kháng, cho làn da sáng khỏe tự nhiên, dài lâu.

– Sử dụng kem dưỡng trắng da BENEW Special Crystal Whitening Cream giúp bạn có thể thay lớp kem nền nhẹ khi sử dụng vào ban ngày, giúp che phủ khuyết điểm như lỗ chân lông và làm sáng da tự nhiên, cho làn da hoàn hảo, rạng rỡ.

– Với công nghệ hiện đại, an toàn tuyệt đối, quy trình sản xuất, kiểm định khắt khe, Kem dưỡng trắng BENEW Special Crystal Whitening Cream giúp bổ sung dưỡng chất có khả năng thẩm thấu sâu nhằm tăng cường hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, làm mờ vùng da sạm màu, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi, da xỉn màu do hư tổn, tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da mới đồng thời ngăn ngừa da lão hóa, đẩy mạnh chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV nhờ Titanium Dioxide. Khi thời tiết hanh khô, nhờ sự cân bằng độ ẩm kem sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu, giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn.

Kem dưỡng Trắng da cao cấp BENEW Special Crystal Whitening Cream là sản phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên dùng, phù hợp với mọi loại da, là sự lựa chọn hàng đầu làm trắng hồng da, khôi phục trạng thái khỏe mạnh cho làn da hư tổn, với tính năng làm trắng an toàn và hiệu quả.

4. Mỹ phẩm dưỡng da Hàn Quốc cao cấp Whoo Whitening & moisture cream

Tuy giá thành hơi cao nhưng chất lượng của loại kem dưỡng da Hàn Quốc này thì không thể chê được. Là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng nhan Đông y nổi tiếng tại xứ Kim Chi, kem dưỡng da Whoo Whitening & moisture cream đã khẳng định được thương hiệu số 1 không 2 cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Một trong những thương hiệu dưỡng da cao cấp

Được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm của đông y, kem dưỡng da Whoo Whitening & moisture cream mang lại làn da trắng mịn ngay sau những tuần đầu sử dụng. Vì kem dưỡng có các thành phần quý hiếm từ tự nhiên nên cung cấp rất nhiều vitamin chống lão hóa và không bị kích ứng với da nhạy cảm. Được đứng trong top các sản phẩm dưỡng da Hàn Quốc bán chạy nhất những năm vừa qua.

5. Kem chống nám đặc biệt cao cấp - My Gold Multi Capsule Cream 50ml

Hồng sâm Hàn Quốc ra quả duy nhất một lần trong 04 năm với lượng Polisacarit và Saponin cao gấp 15 lần so với tinh chất nhân sâm thông thường. Kem dưỡng cao cấp đặc biệt My Gold Multi Capsule Cream được tổng hợp từ: Tinh chất của Quả nhân sâm 06 năm tuổi, kết hợp với Vitamin và Collagen được cô đặc dạng hạt nang mềm được coi là phát kiến mới vô cùng độc đáo trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc.

Hiệu quả dưỡng da cao

Hạt nang Collagen + Vitamin cùng với tinh chất Quả hồng sâm là những thành phần vô cùng quý hiếm từ thiên nhiên giúp làn da của bạn dần trở nên trắng hồng tự nhiên, giảm đi các vết nhăn do lão hóa da, làm mờ các vết nám và tàn nhang. Ngoài ra, kem dưỡng đa năng My Gold Multi Capsule Cream còn làm se khít các lỗ chân lông, bổ xung dinh dưỡng, chất khoáng và độ ẩm cho da một cách ưu việt.

Thành phần Vitamin và Collagen vỡ ra khi sử dụng tạo nên lớp màng bảo vệ cho da, tạo độ sáng đồng thời thẩm thấu các thành phần dưỡng chất vào tận sâu trong da một cách nhanh chóng, hiệu quả. kem dưỡng đa năng My Gold Multi Capsule Cream dùng hiệu quả cả ban ngày, ban đêm, thích hợp với mọi loại da.

6. Kem dưỡng da SMIM Firming Care Cream The Face Shop

The Face Shop – cái tên không còn xa lạ gì với chị em Việt Nam. The Face Shop thâm nhập vào thị trường Việt Nam đã từ rất lâu; đến tận bây giờ vẫn là thương hiệu được chị em ưu ái. Với sản phẩm kem dưỡng da Hàn Quốc SMIM Firming Care Cream đã thu hút được sự quan tâm rất nhiều của chị em phụ nữ.

Giá thành phải chăng, phù hợp mọi đối tượng

Với quy tắc 5 không của The Face Shop đề ra trong sản phẩm của mình: Không paraben, không màu, không benzophenone; không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật và không mùi nhân tạo. Chính những điều đó đã chiếm được cảm tình của chị em rất nhiều.

Sản phẩm được lên men tự nhiên giúp da săn chắc, trắng mịn. Với thành phần từ thiện nhiên vô cùng dịu nhẹ cho da, an toàn với da nhạy cảm nhất. Giá thành rơi vào hơn 1.000.000đ thì không quá mắc cho một sản phẩm chất lượng, phải không nào!

Tổng hợp từ tinh chất collagen, bột ngọc trai và mật ong, kem dưỡng trắng da DABO Speed Whitening-Up giúp nhanh chóng cải thiện và tăng độ trắng sáng của làn da rất hiệu quả mà an toàn, ngoài ra còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, phục hồi độ săn chắc cho da, loại bỏ những sắc tố đen, làm phai vết nám, làm mờ tàn nhang, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da mềm mịn và tăng độ đàn hồi. Chất kem mịn sẽ thẩm thấu nhanh vào da, giúp làm da trắng hồng, rạng rỡ hơn giống như một lớp kem nền khi trang điểm. Kem dưỡng trắng DABO phù hợp với mọi loại da, dùng cả ngày hoặc đêm.

Kem dưỡng trắng da Speed Whitening Cream áp dụng công nghệ Liposomes Nano, công nghệ mỹ phẩm tiên tiến thuộc dòng kem dưỡng trắng da tốt nhất và an toàn và hiệu quả cho việc dưỡng trắng da mặt hoặc BODY tại nhà được nhiều người tin dùng.

Công dụng Kem dưỡng trắng da DABO Speed Whitening Cream

– Kem dưỡng trắng da DABO Speed Whitening Cream giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da, giúp da tươi sáng, chống lão hóa, ngăn chặn sự phát triển của nếp nhăn đồng thời dưỡng ẩm cho làn da thêm rạng rỡ.

– Sản phẩm giúp bảo vệ làn da khỏi các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời,đặc biệt là tia UVA và UVB. Bạn có thể sử dụng thay cho kem chống nắng hay kem nền trang điểm.

– Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng sau 1 thời gian sử dụng.

– Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt với các loại da sạm, nám, tàn nhang, xỉn màu nhiều sắc tố…

– Collagen: giúp tăng cường tái tạo Collagen mới, thay thế Collagen cũ hư tổn, cải thiện cấu trúc da, gia tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn săn chắc, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, mang lại nét trẻ trung, rạng rỡ.

– Tranexamic Acid: ức chế hoạt động của tyrosinase, phân tán sự hình thành và tập trung melanin, giúp da sáng màu, phai mờ đốm nâu, tàn nhang, cải thiện vùng da sạm màu, dưỡng trắng da hiệu quả vượt trội.

– Ascorbic Acid: hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen, tăng cường làm sáng vùng da sậm màu, cải thiện da sạm nám nhiều đốm nâu, tăng cường chống oxy hóa, bảo vệ tế bào da khỏi gốc tự do gây hại, hỡ trợ sữa chữa tế bào da hư tổn, giúp da sáng khỏe tự nhiên.

– Citric Acid: cân bằng độ pH cho da, giúp dưỡng da sáng màu, làm mờ đốm nâu, tham nám, sẹo mụn, trẻ hóa da.

8. Premium Tomato Whitening Cream SKinfood

Premium Tomato Whitening Cream SKinfood là sản phẩm của hãng mỹ phẩm từ khá lâu của Hàn Quốc. Mỹ phẩm tuyệt vời được chiết xuất từ nguyên liệu tuyệt vời, sản phẩm chứa 20% cà chua nguyên chất. Bao bì đẹp, bắt mắt, hấp dẫn khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Và giá khác mềm chỉ từ 300.000đ bạn đã sở hữu được sản phẩm tuyệt vời này.

Thiết kế bao bì đổ gục vạn cô gái

Kem dưỡng da Hàn Quốc này trị nám, tàn nhang rất tốt, dưỡng trắng mịn. Sản phẩm được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

9. Kem cao cấp phục hồi tái tạo da - DABO S.O.S Recovery CICA Cream

Thương hiệu Dabo – nổi tiếng lâu đời với nhiều dòng sản phẩm ưu tú, đặc biệt là các dòng kem dưỡng da cao cấp Hàn Quốc – thuộc sở hữu của tập đoàn Nexxen. Với sự cải tiến không ngừng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách an toàn, đầu năm 2024, Dabo ra mắt sản phẩm Kem cao cấp phục hồi và tái tạo da SOS Recovery Cica – do các bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu. Đây là bước đột phá đưa thương hiệu lên một tầm cao mới hướng tới các sản phẩm thiên về dược.

Thành phần chính của SOS Recovery Cica Cream chính là rau má:

Theo y học cổ truyền, rau má có vị đắng, hơi ngọt, tính bình, vào Can, Tỳ Vị có tác dụng dưỡng âm, thanh nhiệt, nhuận gan, giải độc, lợi tiểu. Đông y thường dùng rau má làm thuốc bổ dưỡng, sát trùng, chữa thổ huyết, tả lỵ, khí hư, bạch đới, mụn nhọt, rôm sẩy.

Từ những năm 1940, y học hiện đại bắt đầu nghiên cứu những tác dụng của rau má: Rau má có những hoạt chất thuộc nhóm saponins (còn được gọi là tripernoids) bao gồm asiaticoside, madecassoside, madecassic acid và asiatic acid…

* Đối với da

Nhiều công trình nghiên cứu cho thấy dịch chiết rau má có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy sự hình thành tế bào da, giúp nhanh liền vết thương và mau lên da non. Nhờ tác dụng lên tuần hoàn da, nên rau má cũng được ứng dụng làm kem bôi mặt để làm bớt những vết nhăn giúp mặt trẻ trung, giảm lão hóa.

Hiên nay, chất chiết trích từ rau má đã được sử dụng rất đa dạng dưới hình thức thuốc tiêm, thuốc bột, thuốc mở để điều trị tất cả các chứng bệnh về da như vết bỏng, vết thương do chấn thương, do giải phẫu, cấy ghép da, những vết lở loét lâu lành, vết loét do ung thư, bệnh phong, vẩy nến…

Hoạt chất asiaticoside trong rau má cũng đã được ứng dụng trong điều trị bệnh phong và bệnh lao, do asiaticoside có thể làm tan lớp màng sáp bọc những vi khuẩn này, giúp hệ miễn dịch của cơ thể tiêu diệt chúng.

Chắt lọc những tinh túy từ cây rau má, kết hợp cùng với một số dưỡng chất khác dành cho da, Dabo SOS Recovery Cica ngoài công dụng chữa lành các vết thương cho da, còn giúp phục hồi và tái tạo da bị lão hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, đào thải các tế bào lỗi trên bề mặt da đồng thời kích hoạt các tế bào non mới, điều chỉnh chức năng sinh học tế bào, cải tạo vấn đề hô hấp da, tăng tính đàn hồi, phục hồi các thương tổn ở da do tác động môi trường, nội tiết, sức khỏe… đặc biệt là cho những làn da bị nhiễm độc corticoid cần được hồi phục khẩn cấp.

Dabo SOS Recovery Cica được EWG (Environmental Working Group – tổ chức phi chính phủ vì môi trường, với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng thông qua nghiên cứu chuyên sâu và giáo dục, định hướng người tiêu dùng với những lựa chọn khôn ngoan, nâng cao chất lượng cuộc sống) chứng nhận “Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn” và được các Chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc kiểm định an toàn cũng như thích hợp cho mọi loại da.

10. Kem dưỡng trắng mịn da Etude House White Moistfull Cream

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì dòng mỹ phẩm này bạn chắc hẳn không còn xa lạ gì nữa. Sản phẩm dạng gel sữa dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong da. Không gây bít lỗ chân lông, sản phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng.

Phù hợp với tượng học sinh – sinh viên

Giúp cung cấp vitamin C, E và độ ẩm rất tốt, có cả thủy phân Collagen. Giúp da đàn hồi, săn chắc. Giá tầm 400.000đ đổ lại rất phù hợp với các cô gái trẻ, học sinh, sinh viên.

Cập nhật thông tin chi tiết về Thị Trường Làm Đẹp Việt Nam Dưới Sức Ảnh Hưởng Từ Hàn Quốc trên website Duhocbluesky.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!