Yoga Trẻ Hóa Làm Đẹp Cho Khuôn Mặt / Top 8 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Duhocbluesky.edu.vn

Yoga Trẻ Hóa Và Làm Đẹp Cho Khuôn Mặt

“Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc”

Vẻ đẹp của phụ nữ luôn được trân trọng dù trong bất kỳ thời đại nào. Và, đã là phụ nữ, ai chẳng ao ước được mọi người xung quanh khen ngợi sự xinh đẹp và “trẻ hơn tuổi”?

Nhưng trong thời đại ai cũng bận rộn công việc và gia đình, phụ nữ luôn cảm thấy căng thẳng khi phải gánh vác nhiều công việc nên không có đủ thời gian chăm sóc sắc đẹp cho bản thân thì quả thật thiệt thòi.

Chính vì vậy, nhiều chị em tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ: nâng mũi, bơm môi, gọt cằm,…với công nghệ hiện đại nhưng rủi ro theo thời gian là không hề nhỏ. Trên báo đài vẫn đăng tin hàng ngày về biến chứng phẫu thuật thẩm mĩ của những ngôi sao lớn, diễn viên nổi tiếng đấy thôi.

Vậy tại sao không tìm 1 biện pháp vừa an toàn cho sức khỏe lại có hiệu quả lâu dài với sắc đẹp nhỉ?

Đó chính là điều mà Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu sẽ mang đến cho bạn trong bộ khóa học “Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt“. Từ bước sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm và chăm sóc cho từng vùng nhỏ trên khuôn mặt mà bạn thường bỏ qua cho đến các kỹ thuật giúp làn da được trẻ hóa, căng mịn.

Bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực trên khuôn mặt mình chỉ sau 1 tháng với khoá học Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt cùng Nguyễn Hiếu.

Thông tin khóa học

Tại thời điểm viết bài (ngày 20/09/2020), khóa học Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt có giá 499k.

NHƯNG bạn nhập mã DANHGIAKHOAHOC được giảm giá 40%, thanh toán online giảm thêm 10% nữa, là được giảm 50% rồi đó!

Khóa học Yoga trẻ hóa và làm đẹp cho khuôn mặt gồm 19 bài, được chia thành 2 phần với nội dung như sau:

Phần 1: Hướng dẫn làm đẹp da mặt

Phần 2: Thực hành Yoga trẻ hóa khuôn mặt

Khóa học có cho học thử đó. Học thử TẠI ĐÂY

Bạn sẽ học được gì?

Sau khóa học, bạn sẽ học được cách:

Tập Yoga Cho Khuôn Mặt, Bí Quyết Làm Đẹp Của Chuyên Gia

Bài tập “Mặt cá”

Nghe có vẻ lạ nhưng bài tập cực kì đơn giản. Chu môi lên sau đó hút vào cho lõm sâu vào. Nhìn vào gương, bạn có thể thấy khuôn mặt mình giống như một chú cá vậy. Sau đó bạn đếm nhẩm đến 10 rồi từ từ thả lỏng ra.

Bài tập mở căng miệng

Thêm một bài tập cực kì đơn giản để làm đẹp mà bạn không ngờ tới. Bạn chẳng cần phải làm gì nhiều ngoài việc “há miệng”.

Bài tập này sẽ làm cho phần da quanh miệng, mũi trở nên săn chắc, đàn hồi hơn. Hãy há miệng thật to và giữ nguyên như vậy trong vòng 5 giây. Khôi phục lại từ đầu rồi làm lại. Mỗi ngày nên thực hiện khoảng 30 lần, chia làm hai lần vào buổi sáng và buổi tối.

Đây cũng coi như là một bài tập thể dục và thư giãn dành cho bạn.

Bài tập nói X, nói O

Một bài tập có công dụng làm đẹp cho phần môi và má đó là tập nói X và O. Bạn chỉ cần nói 5 lần X – O, dừng lại rồi tiếp tục khoảng 15 lần mỗi ngày.

Bài tập kéo căng cổ

Những bài tập phía trên chỉ có tác dụng làm đẹp cho phần da mặt và môi, còn bài tập này còn tác động đến phần da cổ và giúp bạn thư giãn khi cảm thấy mệt mỏi.

Nếu bạn là một cô gái thường xuyên làm việc văn phòng thì bài tập này mang đến hiệu quả kép. Khi thấy mỏi cổ, hãy ngửa mặt lên trời, hướng càng sâu ra phía sau càng tốt, giữ như vậy trong khoảng 5 giây. Hãy thực hiện liên tục 10 ngày một lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài tập thè lưỡi

Bạn nên thực hiện bài tập này ở nhà vì nó khá hài hước. Đầu tiên, giữa cho đầu và cổ thẳng, nhìn hướng về phía trước, sau đó mở rộng miệng và thè lưỡi ra, hướng xuống dưới cằm. Bạn đếm đến 10 rồi sau đó dừng lại, lặp lại động tác này 10 lần mỗi ngày.

Với bài tập này, hàm, vùng da má và các vùng da khác sẽ được hoạt động, trở nên thoải mái và đàn hồi hơn.

Bài tập “nhìn ngạc nhiên”

Thêm một bài tập đơn giản dành cho bạn gái để chăm sóc da và làm đẹp nữa mang tên “nhìn ngạc nhiên” cực kì đơn giản.

Hãy tưởng tượng bạn đang cảm thấy ngạc nhiên về một thứ gì đó và biểu hiện trên khuôn mặt của bạn. Mở mắt và miệng, nhướn lông mày càng cao càng tốt, nhờ đó, da mặt bạn sẽ căng một cách toàn diện. Giữ trạng thái đó và đếm đến 5 và thực hiện khoảng 10 lần mỗi ngày.

Bạn gái cũng có thể thực hiện những động tác này để thư giãn cho mắt và cơ mặt khi làm việc lâu trước máy tính hay đọc nhiều tài liệu.

Bài tập cho môi

Có thể bạn gái chưa biết rằng “bĩu môi” cũng là một phương pháp làm đẹp dành cho da mặt nếu sử dụng một cách hiệu quả. Bất kì lúc nào có thời gian rảnh, khoảng 10 lần mỗi ngày, hãy làm động tác “bĩu môi”, cố gắng làm cho môi dưới hướng lên trên càng tốt.

Giữ như vậy trong vòng 5 giây, buông lỏng rồi lại thực hiện tiếp. Bài tập này giúp phần hàm, cằm hoạt động linh hoạt hơn, phần da môi, má được đàn hồi.

Bài tập cười

Có câu “con gái đẹp nhất lúc cười”, do đó, bạn gái nên cười càng nhiều càng tốt, không chỉ làm cho bản thân thấy vui vẻ mà đây còn là một phương pháp làm đẹp hiệu quả.

Hãy cười mím môi và kéo căng ra hai bên. Giữ như vậy trong khoảng 5 đến 10 giây, lặp lại động tác này khoảng 10 lần mỗi ngày. Tuy là một bài tập yoga đơn giản, vậy nhưng nó lại giúp cho toàn bộ cơ mặt bạn được hoạt động. Đặc biệt là phần da hai quanh miệng và má.

Nó sẽ có hiệu quả và làm bạn vui vẻ hơn nếu bạn đứng trước gương và thực hiện đấy.

Nguồn ảnh bìa: wellady.ru

Tìm Hiểu Về Cách Làm Trẻ Hóa Da Mặt

Thời gian đúng là kẻ thù số một đối với làn da của người phụ nữ. Dù làn da của bạn có mịn màng như da em bé, khỏe mạnh và hồng hào đến đâu thì làn da ấy cũng không thể trẻ trung mãi mãi. Thêm vào đó, cuộc sống luôn bận rộn, công việc và học tập căng thẳng, stress cùng hàng ngàn lý do khác khiến bạn cảm thấy rất khó khăn để duy trì một thói quen làm trẻ hóa da mặt. Tẩy trang sạch sẽ cuối ngày

Theo các chuyên gia da liễu, lớp mỹ phẩm hòa cùng bụi bẩn ngoài môi trường và lớp dầu trên da sẽ gây nên mụn trên gương mặt bạn. Đặc biệt khi về đêm, mỹ phẩm có thể dễ dàng hấp thu các tia tử ngoại ảnh hưởng rất xấu đến làn da của bạn. Chính vì thế, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là ngay sau khi tan sở về nhà bạn hãy tẩy trang sạch bằng nước ấm hoặc nước hoa hồng

Tẩy tế bào chết trên da mặt

Có thể bạn chưa biết rằng cứ sau 2 tuần làn da của chúng ta sẽ được tái tạo lại. Tuổi càng cao thì quá trình tái tạo càng kéo dài hơn. Vậy để làn da luôn khỏe mạnh và tươi mới bạn nên tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần. Những thành phần của kem tẩy tế bào chết nên có nguồn gốc từ muối, trà xanh…

Massage mặt

Massage mặt giúp máu lưu thông và các cơ mặt được thư giãn thoải mái. Những động tác massage da mặt nhẹ nhàng trước khi ngủ hay sau khi ngủ dậy giúp làn da được tiếp thêm sức sống

Làm trẻ hóa da mặt bằng Thermage

Thermage tạo nên sự khác biệt so với các công nghệ làm trẻ hóa da mặt khác bởi sử dụng sóng RF giúp kích thích và sản sinh ra các sợi collagen. Hiện nay, Thermage được xem là chuẩn mực cho việc điều trị da chảy xệ, lão hóa. Công nghệ này được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan…

Được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng sang trọng mang đẳng cấp quốc tế, khoa Phẫu thuật thẩm mỹ – Thẩm mỹ thu cúc tự hào là đơn vị được chuyển giao công nghệ Thermage từ Mỹ trong việc điều trị chống lão hóa da tại Việt Nam.

Với công dụng tuyệt vời của Thermage làn da của bạn sẽ như được khoác thêm 1 tấm áo nhung mới.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện Thẩm mỹ thu cúc KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Hotline : 0964.080.999

6 Động Tác Yoga Làm Đẹp Da Mặt

Tập Yoga có lẽ là phương thức tốt nhất giúp bạn gìn giữ nét tươi trẻ của mình theo năm tháng. 6 động tác yoga làm đẹp da mặt sau đây sẽ bảo vệ nét thanh xuân cho bạn.

6 động tác Yoga làm đẹp da mặt sau đều là những động tác mà mặt sẽ cúi thấp hơn vai. Phương pháp này sẽ giúp bạn kích thích tuần hoàn máu ở mặt và ở đầu. Chính vì vậy mà làn da sẽ được cung cấp oxy và dưỡng chất nhiều hơn. Nhờ đó, gương mặt của bạn sẽ căng mịn, trắng sạch và giảm thiểu tối đa những nếp nhăn.

– Từ từ cúi người xuống sao cho chân và phần cơ thể phía trên tạo thành hình chữ V.

– Đối với động tác này, bạn hãy cỗ gắng chạm được tay tới sàn và mặt song song với sàn.

– Từ từ dùng lực của cơ tay và cơ bụng để nâng chân qua đầu và chạm sàn. Bên cạnh đó, để đảm bảo chân chạm được tới sàn, bạn hãy dùng tay nâng phần hông lên.

– Khi chân đã chạm tới sàn, hãy cố gắng siết hai bàn tay với nhau ở dưới hông.

– Giữ nguyên động tác trên trong vòng 45 giây rồi từ từ hạ chân xuống, trở về trạng thái ban đầu.

– Từ từ cúi xuống sàn, đặt hai cẳng tay rộng bằng vai trên sàn.

– Tì hai cẳng tay trên sàn để tạo lực nâng hai chân thẳng như động tác cúi người hình chữ V. Đặc biệt, bạn nên ưỡn ngực về phía trước để làm sao đầu của mình đặt ngay trên cẳng tay.

– Với động tác này, bạn nên giữ trong 45 giây và rồi trở lại trạng thái quỳ ban đầu. Chú ý khi cúi người đừng để vai vươn qua tai.

– Dùng lực của cánh tay, cơ bụng và cơ mông để nâng chân lên. Chú ý, bạn nên đặt tay ở hông để đỡ phần mông và chân.

– Lần lượt giơ từng chân lên thẳng với trần nhà. Trong động tác này, bạn hãy cố gắng giữ cơ thể thẳng nhất có thể.

– Cố gắng giữ động tác này trong vòng 1-3 phút rồi từ từ hạ hông và chân xuống, trở lại trạng thái ban đầu.

– Từ từ cúi phần người từ hông trở lên xuống đến đầu gối.

– Thả lỏng cổ, bắt chéo hai tay và giữ tư thế này trong 45 giây.

– Tì khuỷu tay trên sàn để tạo lực nâng ngực lên đồng thời uốn cong lưng.

– Thu hẹp hai khuỷu tay lại để nâng ngực lên cao hơn.

– Từ từ hạ đầu và người xuống sàn, trở lại trạng thái ban đầu.